Quảng cáo

Xong! Real Madrid chốt sổ chủ nhân áo số 7 huyền thoại của Ronaldo

Thứ tư, 07/06/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Eden Hazard ra đi, Real Madrid được cho là đã lập tức xác định được ngôi sao tiếp theo khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, CLB Real Madrid đã xác nhận chia tay tiền đạo Eden Hazard vào cuối mùa này. Đôi bên còn một năm hợp đồng nhưng đã đi đến thỏa thuận chấm dứt giao kèo trước thời hạn.

Như vậy, chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB hiện tại sẽ bỏ trống. Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời đi vào hè 2018, số áo biểu tượng này lần lượt được trao cho Mariano Diaz và giờ là Eden Hazard nhưng cả hai đều gây thất vọng.

so-7-real-ronaldo-hazard-diaz-1686108880.jpg
Hai cầu thủ Real gần nhất mặc áo số 7 sau Ronaldo đều gây thất vọng và sẽ bật bãi khỏi CLB sau mùa này (ảnh: GOAL)

Giờ đây, bộ đôi này đều đã rời CLB, Real Madrid theo đó cũng nhanh chóng xác định chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 7. Theo El Mundo, cầu thủ tiếp theo có vinh dự khoác lên mình số áo từng được mặc bởi Cristiano Ronaldo, Raul và Butragueno sẽ tân binh đắt giá của CLB, Jude Bellingham.

Real Madrid được cho là đã chi ra hơn 100 triệu euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ tiền vệ người Anh từ Dortmund. Vốn dĩ sức hút của Bellingham hiện tại là rất lớn, nhất là với giới trẻ nên Los Blancos tin rằng việc trao cho anh áo số 7 sẽ giúp danh tiếng và thương hiệu của cầu thủ càng được nâng cao. Khi đó, CLB cũng sẽ hưởng lợi về doanh thu bán áo hay cũng như về mặt hình ảnh.

bellingham-real-madrid-1686109045.jpg
Jude Bellingham được cho sẽ là cầu thủ tiếp theo được Real Madrid tin tưởng giao cho áo số 7 huyền thoại (ảnh: Twitter)

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Vinicius Junior ban đầu là người được xác định thừa kế áo số 7 của Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ này sau đó từ chối tiếp quản số áo của thần tượng và nhiều khả năng sẽ chuyển từ áo 20 sang số 11 mùa tới. Con số này hiện đang bỏ trống sau khi Marco Asensio ra đi và cũng là số áo của Vinicius ở ĐTQG Brazil.

Có ý kiến cho rằng Real Madrid có thể để dành số 7 cho Mbappe khi anh ra nhập trong tương lai. Nhưng đó sẽ là câu chuyện chỉ diễn ra sau hè 2024 khi mà tiền đạo người Pháp kết thúc hợp đồng với PSG.

Đó cũng là thời điểm mà bộ đôi Kroos, Modric được cho là sẽ giải nghệ, để lại hai số áo đẹp là 8 và 10. Khi đó, Bellingham có thể chuyển sang áo số 8 trong khi Mbappe có thể chọn áo số 7 của thần tượng Ronaldo hoặc 10 như ở ĐTQG Pháp.

Hồi ức về bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale của Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT