Quảng cáo

Chia tay Real, ngôi sao 100 triệu bảng cân nhắc giải nghệ sớm

Thứ ba, 06/06/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bỉ và Real Madrid đã chính thức xác nhận thông tin cả hai sẽ không tiếp tục gắn bó và hoàn toàn chấm dứt các điều khoản hợp đồng khi mùa bóng 2022/23 khép lại, được biết anh đang có động thái muốn giải nghệ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Theo Marca, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard đang xem xét quyết định chấm dứt sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình sau khi chia tay Real Madrid hè này.

Eden Hazard chuyển đến Real Madrid từ hè năm 2019 với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ khoảng 100 triệu euro với kỳ vọng sẽ nối gót được siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, và tỏa sáng rực rỡ tại Bernabeu sau những màn trình diễn chói sáng tại Stamford Bridge trước đó.

Tuy nhiên, việc phải "làm bạn với chấn thương" đã khiến những ngày tháng của Hazard tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành cơn ác mộng và là khoảng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp của anh. Bởi chu kỳ "chấn thương-trở lại" cứ theo tuyển thủ Bỉ 4 năm trời, người hâm mộ Real Madrid còn hiếm khi thấy Hazard có mặt trên băng ghế dự bị của đội nhà.

Chia tay Real, ngôi sao 100 triệu bảng cân nhắc giải nghệ sớm 289032
Hazard đã quá quen với ghế dự bị tại Real suốt 4 năm qua. Ảnh: Getty

Mới đây, ban lãnh đạo Real Madrid và Eden Hazard đã chính thức có thông báo về việc cựu cầu thủ Chelsea và đội chủ sân Bernabeu đã cùng đồng ý chấm dứt hợp đồng khi mùa giải 2022/23 này kết thúc. Hazard cần thêm thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định về tương lai của anh trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Tất nhiên với một cầu thủ như Hazard, việc anh tìm được 1 bến đỗ mới là rất dễ dàng. Nhưng chính anh cũng cần đặc biệt lưu ý bởi với những gì đã diễn ra trong 4 năm thi đấu trong màu áo "Kền kền trắng", chắc hẳn Hazard sẽ hiểu rõ về khả năng mình còn có thể thi đấu đỉnh cao được nữa hay không, về các chấn thương và vấn đề thể lực.

Nếu thực sự giải nghệ, khi chỉ mới 32 tuổi, tiền đạo tài hoa một thời từng khuynh đảo Premier League ở hành lang cánh phải sẽ đóng lại hành trình chơi bóng của mình. Với những kỷ niệm đẹp khi còn khoác áo Chelsea, và nhớ đến những ngày tháng đen tối tại Real Madrid như hai cực đối lập hoàn hảo, về sự thăng hoa và nét tàn lụi trong thế giới bóng đá, rất đẹp nhưng cũng thật tàn nhẫn này.

Highlight MC-Real bán kết C1 (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT