Quảng cáo

Sau Ronaldo và Benzema, Saudi Arabia tiếp tục chiêu mộ huyền thoại của Real Madrid

Thứ sáu, 09/06/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của Real Madrid - Sergio Ramos là cái tên tiếp theo sau Ronaldo và Benzema được các CLB của Saudi Arabia để mắt tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong vài tuần qua, những động thái trên TTCN của nhiều CLB tại Saudi Arabia đã thực sự làm khuynh đảo bóng đá thế giới. Đã có rất nhiều những siêu sao hàng đầu chuyển đến thi đấu tại giải VĐQG của nước này. 

Nổi bật trong đó phải kể đến Lionel Messi khi anh đã được Al-Hilal đề nghị 1 mức lương kỷ lục mặc dù sau đó anh đã quyết định gia nhập Inter Miami. Trước đó thì đại kình địch của Messi - Cristiano Ronaldo đã chuyển đến thi đấu tại đây. Và gần nhất, huyền thoại của Real là Karim Benzema đã chính thức ra mắt cho CLB Al-Ittihad với bản hợp đồng trị giá 400 triệu euro trong 2 năm.

Và sắp tới, rất có thể sẽ có thêm 1 huyền thoại khác của Real chuyển đến Saudi Arabia khi mà Sergio Ramos đang được Al-Ahli để mắt tới.

ronaldo-va-ramos-1686309143.jpg
Ramos có thể đối đầu với Ronaldo tại Saudi Arabia (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Al-Ahli đang chuẩn bị 1 lời đề nghị gửi đến cho hậu vệ người Tây Ban Nha, với mức lương là 20 triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên, mức lương này thua kém rất xa so với 2 huyền thoại khác của Real là Ronaldo và Benzema khi bộ đôi này được trả đến hàng trăm triệu euro.

Ramos sẽ là cầu thủ tự do trong vài tuần nữa, khi mà anh đã quyết định sẽ rời PSG sẽ 2 năm gắn bó. Nhà ĐKVĐ nước Pháp được cho là không mặn mà lắm trong việc giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha, mặc dù anh đã ra sân tới 45 lần trong mùa giải này cùng với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Đầu tháng 2, Marca đưa tin Al-Nassr đã cố gắng chiêu mộ Ramos để tái hợp anh với Ronaldo. Nhưng lúc đó, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn đang theo đuổi giấc mơ Champions League cùng với PSG nên anh đã từ chối.

Nhưng giờ đây, với việc đã 37 tuổi và sắp  trở thành cầu thủ tự do, Ramos hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đối đấu với 2 người đồng đội cũ là Ronaldo và Benzema tại 1 giải đấu ít áp lực như giải VĐQG Saudi Arabia.

Ramos là huyền thoại của Real Madrid - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT