Quảng cáo

Hoàng tử Turin hết lời ca ngợi Real Madrid lật ngược bản hợp đồng trên bờ vực 'bỏ đi'

Thứ tư, 11/10/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo lừng danh một thời của Juventus là Alessandro Del Piero đã ca ngợi Real Madrid kiên nhẫn với Vinicius Junior để rồi nhận được thành quả không thể mỹ mãn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu do Học viện Aspire tổ chức ở Rome, tiền đạo Alessandro Del Piero đã xuất hiện và có một bài phát biểu. Một trong những vấn đề mà cựu danh thủ người Ý quan tâm nhất là tình trạng các cầu thủ tài năng xuất chúng càng ngày càng trở nên hiếm hơn. 

Đáng chú ý, Del Piero đã nêu tên Vinicius Junior như một trường hợp hiếm hoi trong bóng đá hiện đại ngày nay.

Hoàng tử Turin hết lời ca ngợi Real Madrid lật ngược bản hợp đồng trên bờ vực 'bỏ đi' 339773
Del Piero khen ngợi Real Madrid đã kiên nhẫn với Vinicius Junior. Nguồn: Marca

"Vinicius là một trong những ví dụ điển hình cuối cùng về tài năng xuất chúng trong bóng đá. Trong 2 năm đầu tiên tại Madrid, cậu ấy rất non và luôn đưa ra những quyết định sai lầm. Thế nhưng Real Madrid đã làm gì? Họ vẫn tin tưởng và giúp đỡ cậu ấy."

"Ancelotti khi dẫn dắt đội bóng đã giúp đỡ Vinicius rất nhiều, bên cạnh đó là sự kiên trì luyện tập và thái độ cầu thị tới từ chính cậu ấy. Giờ đây, Vinicius chính là nhân tố có thể gây đột biến của Real Madrid, đó mới là cách đội bóng nâng tầm một ngôi sao."

Hoàng tử Turin hết lời ca ngợi Real Madrid lật ngược bản hợp đồng trên bờ vực 'bỏ đi' 339776
Vinicius Junior lột xác đáng kể dưới bàn tay của Carlo Ancelotti. Nguồn: Getty

Khi mới gia nhập Real Madrid từ Flamengo, Vinicius Junior dù là một cầu thủ có những phẩm chất nhưng tư duy thi đấu còn hạn chế đã khiến cầu thủ sinh năm 2000 chỉ ở dạng tiềm năng mà thôi. Thậm chí, lối chơi cá nhân của Vinicius từng khiến tiền đạo chủ lực là Karim Benzema nổi giận và nói với các đồng đội hãy cô lập tiền đạo này.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Carlo Ancelotti nhận lời dẫn dắt Los Blancos năm 2021. Vinicius tiến bộ một cách đáng kể và góp công vào 2 chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải 2021/22. Giờ đây, Vinicius tiếp tục trở thành hạt nhân không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu sau khi Benzema rời đi.

Vinicius Junior tiến hóa trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT