Quảng cáo

Chia lửa với Bellingham và Vinicius, Real Madrid quyết chiêu mộ đồng hương của Federico Valverde

Thứ ba, 10/10/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm tìm nhân tố chia lửa trên hàng công với Vinicius Junior và Jude Bellingham, Real Madrid đang chú ý tới viên ngọc quý của bóng đá Uruguay.

Nghe nội dung bài viết

Bài toán hàng công tưởng chừng như là vấn đề của Real Madrid đã được giải quyết triệt để ở mùa giải năm nay, đặc biệt là bộ đôi Vinicius Junior và Jude Bellingham đang chơi cực hay trong giai đoạn này.

Tuy vậy, Los Blancos vẫn đang có những phương án đầu tư dài hạn khi muốn chiêu mộ một tiền đạo ở dạng tiềm năng. Theo Fichajes, đội chủ sân Bernabeu đang để mắt tới tiền đạo Luciano Rodriguez như một sự bổ sung chất lượng trên hàng công.

Chia lửa với Bellingham và Vinicius, Real Madrid quyết chiêu đồng hương của Federico Valverde 339195
Luciano Rodriguez giúp đội tuyển Uruguay lên ngôi tại World Cup U20 vừa qua. Nguồn: Getty

Luciano Rodriguez hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool de Montevideo của giải VĐQG Uruguay. Chân sút sinh năm 2003 không chỉ là hiện tượng của bóng đá Uruguay mà còn là cả Nam Mỹ, anh đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Đó chắc chắn chưa phải là con số quá ấn tượng, thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thấy được tiềm năng của cầu hủ này. Đặc biệt, Real Madrid có thể nhìn vào trường hợp thành công của tiền vệ Federico Valverde khi cũng là một cầu thủ người Uruguay.

Chia lửa với Bellingham và Vinicius, Real Madrid quyết chiêu đồng hương của Federico Valverde 339196
Federico Valverde là cầu thủ tại Uruguay thi đấu thành công tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Hiện tại, Luciano Rodriguez được transfermarkt định giá ở mức 3,5 triệu Euro. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với Liverpool de Montevideo sẽ có hạn tới năm 2027 nhưng đó chắc chắn không phải là rào cản lớn đối với Real Madrid vào lúc này. Hơn nữa, các cầu thủ Nam Mỹ đều có mơ ước được thi đấu tại châu Âu, Luciano Rodriguez chắc chắn cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. 

Chưa kể, Real Madrid chính là bến đỗ mơ ước của tất cả mọi cầu thủ. Với lẽ đó, cầu thủ người Uruguay khó lòng có thể từ chối nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị.

Valverde đã "cứu" sự nghiệp của Carlo Ancelotti. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT