Quảng cáo

'Bắt chước' Benzema, Valverde tính cùng Bellingham đua vua phá lưới?

Thứ ba, 19/09/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, người hâm mộ phát hiện tiền vệ Federico Valverde thi đấu với một bàn tay bên phải băng bó giống với người đàn anh Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Federico Valverde mới đây đã lý giải rằng vì sao mình phải thi đấu với một tấm băng tay trong những trận đấu gần đây của mình:

"Tôi đã bị rạn xương trong lúc tập luyện, đó là tình huống mà tôi đã ham bóng và dùng tay nắm lấy áo của đồng đội. Do tiếp đất không tốt nên tay tôi thành ra như thế này đó. Dù vậy, điều đó không ảnh hưởng đến đôi chân và tôi vẫn có thể thi đấu bình thường." - Cầu thủ người Uruguay giải thích sau trận đấu với Real Sociedad.

'Bắt chước' Benzema, Valverde tính cùng Bellingham đua vua phá lưới? 328998
Federico Valverde đeo băng gạc giống người đàn anh Karim Benzema. Nguồn: Getty

Dù bị đau nhưng bù lại, Federico Valverde lại có bàn thắng ở trận đấu vừa qua và chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài 211 ngày không ghi bàn. Lần cuối các Madridista được chứng kiến tiền vệ người Uruguay ghi bàn đã là ngày 18 tháng 2 trong trận đấu với Osasuna thuộc khuôn khổ La Liga mùa giải 2022/23.

Đặc biệt hơn, hình ảnh một cầu thủ đeo băng tay ghi bàn tại Santiago Bernabeu khiến nhiều người liên tưởng tới Karim Benzema - người đã rời Real Madrid kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nếu như Valverde cứ tiếp tục ghi bàn với một chiếc băng tay, các Madridista có lẽ sẽ vơi đi phần nào nỗi nhớ Karim Benzema cũng như bài toán tiền đạo ở mùa giải năm nay.

'Bắt chước' Benzema, Valverde tính cùng Bellingham đua vua phá lưới? 329001
Jude Bellingham đã có đối thủ xứng tầm trong cuộc đua vua phá lưới. Nguồn: Getty

Hiện tại, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid cũng đến từ hàng tiền vệ chính là Jude Bellingham. Sau 5 vòng đấu, tiền vệ người Anh có cho mình 5 pha lập công, đồng thời dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga tính đến lúc này. Giờ đây, Bellingham chắc hẳn sẽ phải run sợ vì có đối thủ cạnh tranh mới nơi hàng tiền vệ. 

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Champions League vào giữa tuần này khi tiếp đón Union Berlin trên sân nhà.

Valverde đã 'cứu' sự nghiệp của Ancelotti như thế nào?. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT