Quảng cáo

Vừa mơ ước chủ tịch Real Madrid, 'vua đất nện' ra đã luôn yêu cầu mà các Madridista khao khát

Thứ ba, 19/09/2023 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal đã nói lên niềm ao ước của các Madridista về việc Real Madrid hãy chiêu mộ Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu với Movistar Plus, tay vợt Rafael Nadal bên cạnh những chia sẻ về vấn đề liên quan tới quần vợt cũng đã được hỏi về một số vấn đề liên quan tới bóng đá.

Đáng chú ý, tay vợt giành 22 Grand Slam trong sự nghiệp đã được hỏi về việc liệu có muốn trở thành chủ tịch của Real Madrid hay không. Là một fan bự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Nadal không ngại bày tỏ rằng mình rất muốn làm điều đó dù khả năng là khá thấp.

Xong vụ chủ tịch Real Madrid, 'vua đất nện' ra luôn yêu cầu mà các Madridista ao ước 328949
Rafael Nadal có mặt trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga của Real Madrid. Nguồn: Getty

"Tôi dù rất muốn nhưng chắc là không thể ngồi được lên đó (chức chủ tịch Real Madrid). Nhưng đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi đội bóng của chúng tôi đang có một vị chủ tịch tuyệt vời mà (Florentino Perez). Làm chủ tịch của một đội bóng lớn là điều không hề đơn giản và tôi nghĩ mình không thể đáp ứng yêu cầu này."

Như vậy, việc thay thế Florentino Perez cho chiếc ghế chủ tịch tại Real Madrid chỉ là ước mơ đối với Rafael Nadal mà thôi. Nhưng tay vợt người Tây Ban Nha cũng đã nêu lên ý kiến mà bất cứ cổ động viên Real Madrid nào cũng muốn là đội bóng hãy chiêu mộ Mbappe.

Xong vụ chủ tịch Real Madrid, 'vua đất nện' ra luôn yêu cầu mà các Madridista ao ước 328950
Nadal và các Madridista đều muốn Real chiêu mộ Mbappe. Nguồn: Internet

"Real Madrid đã có khởi đầu tốt nhưng mọi thứ vẫn đang ở trong giai đoạn đầu và mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Có những chấn thương đáng ngại như Courtois, Militao hay Vinicius nhưng cũng có một số bản hợp đồng ngoạn mục như Bellingham. Dù vậy, nếu Real chiêu một thêm một tiền đạo thì tốt, tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ nếu đội bóng chiêu mộ Mbappe. Ai lại không thích Mbappe chứ."

Rafael Nadal cho rằng việc Mbappe lựa chọn tiếp tục ở lại PSG hay sang Real Madrid hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ người Pháp, thế nhưng tay vợt người Tây Ban Nha sẽ rất vui nếu như chân sút sinh năm 1998 cập bến đội chủ sân Bernabeu.

Mbappe và PSG chuẩn bị cho trận khai màn C1. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT