Quảng cáo
thethao247.vn

Bị FIFA ngó lơ, Ancelotti tiết lộ phản ứng khó đỡ của 'quái thú đường biên'

Thứ bảy, 16/09/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng Vinicius Junior đã khóc rất nhiều sau khi không được lọt vào đề cử cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2023 của FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là FIFA đã chính thức công bố danh sách đề cử 12 cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2023, đáng chú ý là không có bất cứ một cầu thủ nào của Real Madrid nằm trong danh sách đề cử này.

Vinicius Junior dù không có mùa giải thành công về mặt danh hiệu nhưng vẫn có đóng góp nổi trội nhất với 23 bàn thắng và 21 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu. Chính vì thế, tiền đạo người Brazil đã tỏ ra thất vọng sau khi không thể lọt vào đề cử này.

Bị FIFA ngó lơ, Ancelotti tiết lộ phản ứng khó đỡ của 'quái thú đường biên'  327952
Dù có một mùa giải xuất sắc nhưng Vinicius không lọt vào đề cử FIFA The Best 2023. Nguồn: FIFA

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 5 La Liga đã tiết lộ rằng Vinicius Junior sau khi biết tin đã vô cùng thất vọng và đã khóc trong phòng thay đồ. " Khi tôi hỏi Vinicius đã có chuyện gì xảy ra thì cậu ấy đã khóc rất lâu và nói rằng bị FIFA ngó lơ. Dù các đồng đội đã cố gắng an ủi cậu ấy nhưng không có tác dụng."

Vinicius hiện đang hồi phục chấn thương đang gặp phải ở vòng 3 La Liga và đang cố gắng hồi phục để kịp trở lại ít nhất là cho đến trận derby Madrid diễn ra vào tuần sau. HLV Carlo Ancelotti đang rất lạc quan về khả năng cầu thủ sinh năm 2000 kịp thời hồi phục chấn thương dù trước đó có thông tin cho rằng Vinicius đang gặp phải một chấn thương nặng.

Bị FIFA ngó lơ, Ancelotti tiết lộ phản ứng khó đỡ của 'quái thú đường biên'  327954
Vinicius Junior đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Nguồn: Getty

Real Madrid vẫn đang thể hiện phong độ cao tại La Liga sau 4 vòng đấu đầu tiên, giành chiến thắng cả 4 và độc chiếm ngôi đầu. Sự trở lại của Vinicius Junior vào lúc này là vô cùng cần thiết để có thể đóng góp cho hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Quá trình tiến hóa của Vinicius Junior trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT