Quảng cáo
thethao247.vn

Quy định quá đáng, Real Madrid chính thức 'nổ biến' với La Liga

Thứ bảy, 16/09/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vốn đã có hiềm khích với ban tổ chức La Liga, thế nhưng theo những diễn biến mới nhất thì căng thẳng giữa 2 bên lại leo thang.

Nghe nội dung bài viết

Theo Relevo của Tây Ban Nha, CEO của Real Madrid là Jose Angel Sanchez đã có buổi họp với chủ tịch La Liga Javier Tebas để bàn về những vấn đề liên quan tới giới hạn lương của các cầu thủ và  quanh quy định mới của ban tổ chức. 

Không quá bất ngờ, hai bên đã có màn đấu khẩu khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi đơn kiện lên Tòa Án Tây Ban Nha về việc đối tác mới của La Liga là EA Sports đã yêu cầu các đội lắp Camera trong phòng thay đồ nhằm giúp cho người hâm mộ được tiếp cận sâu hơn với các cầu thủ.

Quy định quá đáng, Real Madrid chính thức 'nổ biến' với La Liga 327872
CEO của Real Madrid là Jose Angel Sanchez không ngần ngại tuyên chiến với La Liga. Nguồn: Marca

Giới thượng tầng của Real Madrid cho rằng đó là hành động xâm phạm tùy tiện tới quyền riêng tư của các câu lạc bộ. Dù vậy, đơn kiện của đội chủ sân Santiago Bernabeu đã bị Thẩm phán bác bỏ do không đủ điều kiện đối chiếu với bộ luật hình sự. 

Việc Real Madrid có xung khắc với ban tổ chức La Liga là điều không còn mới mẻ, 2 năm trước chủ tịch Florentino Perez thậm chí đã từng manh nha về một giải đấu riêng mà không có sự can thiệp từ bên ngoài là European Super League. Quyết định này khiến cho không chỉ La Liga mà cả UEFA tỏ ra tức giận, may mắn là dự án này đã không thành hiện thực vì các đội bóng được cho là ủng hộ đã xin rút lui ngay sau đó.

Quy định quá đáng, Real Madrid chính thức 'nổ biến' với La Liga 327874
Florentino Perez từng có tham vọng thành lập giải đấu riêng là Super League. Nguồn: Marca

Quay trở lại với vụ việc trên, dù thất bại trong việc kiện La Liga nhưng Jose Angel vẫn cảnh báo với Javier Tebas rằng sẽ không dừng lại và tiếp tục có những động thái quyết liệt cho vụ việc này. 

Florentino Perez đặt danh hiệu Champions League thứ 14 lên phòng trưng bày danh hiệu. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT