Quảng cáo
thethao247.vn

NÓNG: 3 cầu thủ Real Madrid bị cảnh sát bắt vì chia sẻ video nhạy cảm với trẻ chưa đủ tuổi thành niên

Thứ sáu, 15/09/2023 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, 3 cầu thủ Real Madrid đã bị bắt sau khi bị buộc tội chia sẻ video nhạy cảm của một bé gái chưa đủ tuổi thành niên.

Nghe nội dung bài viết

Theo El Confidencial của Tây Ban Nha, 3 cầu thủ Real Madrid đã bị bắt cách đây không lâu. Các phương tiện truyền thông cũng tiết lộ rằng họ bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc về tội quay video clip nhạy cảm của một bé gái chưa đủ tuổi thành niên và gửi cho những đồng đội khác.

Cuộc điều tra đang diễn ra bởi các sĩ quan Lực lượng Bảo vệ Dân sự ở Gran Canaria sau khi nhận đơn khiếu nại vào ngày 6 tháng 9. Dù chưa rõ danh tính của 3 cầu thủ trên nhưng theo mô tả thì trong đó bao gồm một cầu thủ đội trẻ, một cầu thủ đội dự bị và đội thứ 3.

NÓNG: 3 cầu thủ Real Madrid bị cảnh sát bắt vì chia sẻ video nhạy cảm với trẻ chưa đủ tuổi thành niên 327068
Hiện vẫn chưa rõ danh tính của 3 cầu thủ Real Madrid bị bắt. Nguồn: Internet

Tờ El Confidencial còn tuyên bố rằng thậm chí một số cầu thủ của đội 1 cũng dính líu đến. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra thêm, phía Real Madrid cũng chưa đưa ra lời tuyên bố chính thức nào.

Nếu như vụ án được kết luận, đây rất có thể sẽ là một trong những vụ bê bối lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong vòng nhiều năm trở lại đây. Trước đó, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đang xôn xao với vụ việc chủ tịch Luis Rubiales có hành động thân mật quá mức khi chưa được cho phép của nữ cầu thủ. Những vụ việc như trên rất có thể sẽ lại càng khiến cho bóng đá xứ sở Đấu Bò bị nghi ngờ về tính đạo đức của các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT