Quảng cáo
thethao247.vn

Phục hồi thần tốc, Fan Real Madrid đếm ngày 'quái vật đường biên' trở lại

Thứ ba, 05/09/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Các Madridista mới đây đã đón nhận tin không thể vui hơn đối với ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội bóng là Vinicius Junior.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Marca, đội ngũ y tế và kỹ thuật viên của Real Madrid đang chạy đua với thời gian để ngôi sao Vinicius Junior có thể quay trở lại sớm hơn so với dự kiến. Dù chắc chắn sẽ không mạo hiểm với chân chạy cánh người Brazil nhưng Los Blancos tự tin rằng ngôi sao của họ sẽ kịp bình phục và trở lại vào cuối tháng 9 - thời điểm diễn ra trận derby Madrid thuộc khuôn khổ La Liga.

Phục hồi thần tốc, Fan Real Madrid đếm ngày 'quái vật đường biên' trở lại 322593
Vinicius đã gặp phải chấn thương ở vòng 3 La Liga. Nguồn: Getty

Trước đó tại vòng 3 La Liga, Vinicius Junior đã gặp phải một chấn thương ở bắp chân. Dù nén đau và thi đấu nhưng cầu thủ người Brazil chỉ có thể thi đấu được thêm chừng 5 phút và đã xin thay ra.

Sau trận đấu, Carlo Ancelotti xác nhận rằng chấn thương của Vinicius không quá nặng. Tuy nhiên kết quả chụp chiếu sau đó lại nói rằng chấn thương đùi của cầu thủ sinh năm 2000 nặng hơn dự kiến. May mắn là các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ nghỉ trong vòng 2 tuần tới, điều đó đồng nghĩa với việc đội chủ sân Bernabeu sẽ chỉ mất Vinicius trong khoảng 2-3 trận mà thôi.

Phục hồi thần tốc, Fan Real Madrid đếm ngày 'quái vật đường biên' trở lại 322595
Vinicius và Bellingham đang là nhân tố không thể thiếu trên hàng công Real Madrid. Nguồn: Getty

Trong quá khứ, Vinicius cũng từng bị chấn đoán là chấn thương nặng năm 2019. Cầu thủ người Brazil bị rách dây chằng ở mắt cá chân và được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng. Thế nhưng Vinicius đã nhanh chóng hồi phục một cách thần tốc và chỉ mất hơn 2 tháng đã có thể quay trở lại sân cỏ. Với lẽ đó, các Madridista đều hy vọng rằng chân chạy cánh sinh năm 2000 sẽ tái hiện lại điều thần kỳ 4 năm trước.

Sự trở lại của Vinicius chắc chắn là vô cùng quan trọng cho hàng công của Los Blancos lúc này bởi trọng trách lĩnh xướng hàng công thay thế Benzema của cầu thủ này là vô cùng rõ ràng bất chấp Jude Bellingham đang có phong độ ghi bàn tốt.

Sự trưởng thành của Vinicius trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT