Quảng cáo

Bellingham thăng hoa, Ả Rập liền 'cốp tiền' quyết đón luôn sao số hàng đầu Real

Thứ ba, 05/09/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

TTCN hè tại Ả Rập vẫn đang rất nhộn nhịp và các CLB Saudi Pro League vẫn tiếp tục những mục tiêu bom tấn của mình.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã bắt đầu cảm thấy lo lắng với những ngôi sao hàng đầu của mình, trong bối cảnh các nhà tài phiệt tại thế giới bóng đá Ả Rập Xê Út gõ cửa.

Mới nhất, Fichajes đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của một CLB Ả Rập giấu tên cho chữ ký của David Alaba, trung vệ số 1 của Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

Trang tin chuyển nhượng hàng đầu tại xứ đấu bò cũng khẳng định rằng ban lãnh đạo "Kền kền trắng" hiện đang lo sốt vó cho ngôi sao của mình bởi Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez hiểu rằng chắc chắn 100% họ sẽ quay lại với một lời đề nghị mới khó có thể từ chối.

Được biết, lời đề nghị ban đầu dành cho David Alaba là 50 triệu Euro và mức lương 30 triệu Euro/1 năm nếu trung vệ người Áo gật đầu. Tuy nhiên, động thái của Alaba và Real đều cùng ngay lập tức từ chối.

Bellingham thăng hoa, Ả Rập liền 'cốp tiền' chốt luôn sao số hàng đầu Real 322274
David Alaba đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Ả Rập Xê Út. Ảnh: Football Espana.

Fichajes giải thích rằng đây có thể không phải vấn đề đi hay ở mà là vấn đề con số chưa thực sự có thể khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu và người đại diện của Alaba mềm lòng.

Ở Real hiện tại, với phong độ đang bay cao mà Los Blancos trình diễn qua 4 vòng đấu vừa qua tại La Liga. Chắc chắn người hâm mộ thấy được màn thể hiện vô cùng đẳng cấp của tân binh đắt giá Jude Bellingham là nhân tố chính, tuy nhiên một hàng phòng ngự chắc chắn với thủ lĩnh David Alaba cũng là một phần rất quan trọng trong chuỗi thành tích đó.

Eder Militao mới gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, điều đó càng nhấn mạnh thêm khả năng bao quát và giá trị tuyệt đối mà trung vệ 31 tuổi người Áo đang nắm giữ ở Santiago Bernabeu.

Như đã khẳng định ở trên, bất chấp việc Bellingham có chơi xuất sắc tới mức nào, nếu hàng thủ thủng "lỗ chỗ" và không hoàn thành nhiệm vụ, Real Madrid sẽ gặp nguy lớn. Nhưng số tiền mà CLB Ả Rập Xê Út sẽ quay lại cũng là một vấn đề nan giải mà "Kền kền trắng" chưa có hướng giải quyết ổn thỏa, thương vụ này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ, khi kết quả cuối cùng thì vẫn còn đang bỏ ngỏ.

David Alaba trong ngày ra mắt áo đấu mới của Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT