Quảng cáo
thethao247.vn

Độc lạ Real, Ancelotti chốt 'hàng thừa' MU làm chủ lực chứ không phải Mbappe

Thứ hai, 28/08/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Los Blancos vừa ra quyết định vô cùng bất ngờ với vị trí tiền đạo chủ lực trong tuần cuối cùng TTCN hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo đẳng cấp là thứ mà Real Madrid đang thiếu ở thời điểm hiện tại, khi mà thương vụ Kylian Mbappe gần như đã sụp đổ, còn tân binh Joselu thì chưa thể đáp ứng được yêu cầu từ chuyên môn tới hình ảnh mà các Madridista mong muốn.

"Kền kền trắng" hiện vẫn phải chơi với 2 mũi nhọn bất đắc dĩ là Rodrygo và Vinicius Jr, thế nhưng với việc Vinicius chấn thương gần đây, Carlo Ancelotti thực sự đã bắt đầu cảm thấy nóng gáy trước sức ép đang ngày một lớn hơn.

Theo Mundo Deportivo, Giải pháp được đưa ra ngày hôm nay và những liên hệ cấp tốc đã ngay lập tức được thực hiện. Tiền đạo đang bị các cổ động viên Man United xem là "thừa" và cần bị đẩy đi ngay, Anthony Martial lại bất ngờ được ban lãnh đạo Real Madrid "chấm".

Theo Fichajes, một chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu khác tại Tây Ban Nha cũng xác nhận và còn tuyên bố rõ ràng, Ancelotti muốn Martial bằng bất cứ giá nào, hoặc ít nhất là mượn tiền đạo người Pháp trong một mùa giải, và tiếp tục chờ Kylian Mbappe ở mùa hè 2024.

Độc lạ Real, Ancelotti chốt 'hàng thừa' MU làm chủ lực chứ không phải Mbappe 319652
Anthony Martial bỗng trở thành mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid muốn sở hữu. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, trước đây ít ngày thì chính HLV trưởng người Ý tuyên bố chắc nịch rằng Real Madrid đã chốt sổ và tuyệt đối không mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào nữa. Tuy nhiên, đen đủi thay cho "Kền kền trắng" khi mà chỉ sau đó 1 ngày, Vinicius chấn thương nặng và cho đến giờ, vẫn chưa hẹn ngày trở lại, khiến bầu không khí tại Santiago Bernabeu bỗng trở nên u ám lạ thường.

Với việc cố gắng "kéo" Martial tới Tây Ban Nha thêm một lần nữa, sau thất bại ê chề trong quá khứ của tiền đạo người Pháp khi còn khoác áo Sevilla mùa 2021/22. Los Blancos đang cho thấy sự liều lĩnh của mình, nhất là trong bối cảnh phong độ của Martial tại sân Old Trafford dưới thời Erik Ten Hag chưa bao giờ được đánh giá quá cao, với những màn trình diễn hết sức nghèo nàn và đáng thất vọng.

Tuy nhiên, với phong cách độc lạ khác thường lần này, khả năng "hàng thừa" của Man United lại làm nên bất ngờ và lấy lại phong độ tại Santiago Bernabeu là hoàn toàn có thể.

Real có tân binh mới. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT