Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ancelotti khẳng định 100%, Mbappe tới Real đã xong

Thứ năm, 24/08/2023 19:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Ý mới đây đã trả lời phỏng vấn về vấn đề chuyển nhượng của Los Blancos và thương vụ của Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã cận ngày đóng cửa và thương vụ của Kylian Mbappe vẫn đang là vấn đề nóng hổi bậc nhất hiện tại, nhưng có thể nó sẽ nguội ngay sau tuyên bố mới nhất của thuyền trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất chuẩn bị cho vòng 3 La Liga 2023/24 với đối thủ Celta Vigo, "bố già" người Ý đã không ngần ngại khẳng định trước truyền thông khi được hỏi về vấn đề chuyển nhượng của Los Blancos trong những ngày cuối cùng này.

CHÍNH THỨC: Carlo Ancelotti khẳng định cái kết của Mbappe tại Real  317682
Đường tới Madrid của Mbappe đã đóng lại sau tuyên bố mới nhất của Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời Ancelotti: "Không, với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi có thể khẳng định rằng sẽ chẳng có gì xảy ra tại Santiago Bernabeu nữa, 100% là như vậy".

"Mọi thứ đã kết thúc ở thời điểm hiện tại, Real Madrid sẽ không đón thêm bất kỳ một ai cho tới khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức đóng cửa. Đội hình của tôi đã hoàn thiện và đang dần định hình, và như vậy là quá đủ rồi".

Trước đó, vẫn có rất nhiều trang tin chuyển nhượng khẳng định rằng "Kền kền trắng" đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng và chỉ còn chờ ngài chủ tịch Florentino Perez gửi một lời đề nghị chính thức cuối cùng tới PSG vào ngày 29/8 này với con số 150 triệu Euro cho Mbappe.

Đó sẽ được coi là "cú đấm" của đội chủ sân Santiago Bernabeu cho thương vụ mà họ cảm thấy "mệt mỏi" và chán nản bậc nhất lịch sử CLB, sau khi đã liên tục nhận "trái đắng" trong 2 mùa giải liên tiếp trước đó.

Tuy nhiên, với tuyên bố mới nhất này của HLV 64 tuổi, có thể khẳng định rằng con đường đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hè 2023 này với ngôi sao người Pháp đã hoàn toàn đóng sập lại.

Real Madrid đã đón tân binh cuối cùng. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm