Quảng cáo

Vinicius Junior tuyên bố 'chân ái' mới của Real Madrid đỉnh hơn cả Ronaldo

Chủ nhật, 08/10/2023 03:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vinicius Junior cho rằng Jude Bellingham sinh ra là để dành cho Real Madrid với màn trình diễn siêu hạng kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga giữa Real Madrid và Osasuna cách đây không lâu, tiền vệ Jude Bellingham tiếp tục để lại dấu ấn với một cú đúp góp công vào chiến thắng 4-0 của Los Blancos. Sau 8 trận tại La Liga, tiền vệ người Anh đã có tới 8 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Sau trận đấu, tiền đạo Vinicius Junior không ngớt lời khen đối với người đồng đội mới của mình và cho rằng tiền vệ sinh năm 2003 sinh ra là để dành cho Real Madrid.

"Bellingham sinh ra để chơi cho Real Madrid, điều đó rất rõ ràng. Tôi hy vọng sẽ cùng với Jude thi đấu thêm nhiều mùa giải nữa tại đây, thật hạnh phúc khi có đồng đội như cậu ấy."

Vinicius Junior tuyên bố 'chân ái' mới của Real Madrid, ghi bàn sánh ngang Ronaldo 338335
Bellingham trở thành đối tác ăn ý của Vinicius. Nguồn: Getty

Dù là một tiền vệ nhưng Jude Bellingham đã cho thấy những phẩm chất mà ngay cả những trung phong đích thực cũng thèm khát. Thậm chí, việc có thể vừa ghi bàn vừa kiến tạo là yếu tố mà khiến cho HLV Ancelotti tỏ ra rất hài lòng khi xếp cầu thủ này ở vị trí cao nhất ở hàng tiền vệ. 

Đó cũng là yếu tố lớn nhất giúp cho Bellingham vượt qua mốc đóng góp bàn thắng của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Sau 10 trận đấu đầu tiên tại Bernabeu, cựu cầu thủ Dortmund có tổng cộng 13 tình huống đóng góp vào bàn thắng (bao gồm cả ghi bàn và kiến tạo). Trong khi đó, Ronaldo chỉ có 11 lần trong 10 trận đấu đầu tiên khoác áo Kền Kền Trắng.

Vinicius Junior tuyên bố 'chân ái' mới của Real Madrid, ghi bàn sánh ngang Ronaldo 338336
Bellingham có khởi đầu tại Real Madrid còn ấn tượng cả Ronaldo. Nguồn: GOAL

Nhìn chung, nếu tiếp tục giữ nguyên phong độ này trong thời gian tới thì không chỉ những danh hiệu tập thể mà cuộc đua Quả Bóng Vàng trong tương lai hoàn toàn có thể là cuộc đua tam mã giữa 3 cái tên Haaland, Mbappe và Bellingham.

Phép thuật Champions League của Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT