Quảng cáo

Đúng chất Bố Già, Ancelotti đưa cho học trò một đề nghị 'không thể từ chối'

Thứ ba, 03/10/2023 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Eduard Camavinga hiện tại dù không phải thi đấu trái sở trường ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng còn HLV Ancelotti thì cầu thủ người Pháp xem ra khó thoát khỏi 'kiếp nạn' này.

Nghe nội dung bài viết

Eduard Camavinga là một cầu thủ đa năng như thế nào thì các Madridista là những người hiểu rõ nhất, cầu thủ người Pháp xuất thân là một tiền vệ nhưng sẵn sàng chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái nếu như cần thiết. Ở mùa giải trước, trong bối cảnh Ferland Mendy gặp chấn thương thì cựu cầu thủ Rennes đã chơi khá tròn vai ở vai trò này.

Đúng chất 'Bố Già', Ancelotti đưa cho học trò một đề nghị không thể từ chối 335938
Camavinga từng đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái khi Ferland Mendy chấn thương. Nguồn: Getty

Ở mùa giải năm nay, việc Ferland Mendy trở lại cũng như có thêm sự góp mặt của Fran Garcia đã giúp cho Camavinga được trả lại vị trí quen thuộc của mình. Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận với Napoli thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti khi được hỏi về việc Eduard Camavinga có tiếp tục phải thi đấu ở vị trí trái sở trường hay không đã có những chia sẻ như sau:

"Mặc dù cậu ấy tới đây sẽ không phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng Eduard vẫn đang thi đấu tốt ở vị trí này. Khi tôi hỏi cậu ấy thích thi đấu ở hậu vệ cánh hay ngồi dự bị thì cậu ấy ngay không do dự và trả lời rằng muốn được ra sân."

Nhìn chung, có vẻ như đó chỉ là một câu nói đùa tới từ Carlo Ancelotti bởi thực tế là Fran Garcia đang chơi khá tốt ở vị trí này. Trong khi đó, Ferland Mendy cũng đã hồi phục trở lại và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới.

Đúng chất 'Bố Già', Ancelotti đưa cho học trò một đề nghị không thể từ chối 335939
Carlo Ancelotti khiến người hâm mộ gợi nhớ tới hình ảnh ông trùm Vito Corleone trong "Bố Già". Nguồn: Internet

Thế nhưng lời phát ngôn của Ancelotti khiến cho nhiều người liên tưởng đến hình ảnh ông trùm Vito Corleone trong tác phẩm "Bố Già" của Mario Puzo. Một trong những lời thoại bất hủ nhất của nhân vật này chính là "Ta sẽ đưa cho hắn một lời đề nghị không thể nào từ chối" với hàm ý ở cửa trên hoàn toàn và đối phương chắc chắn sẽ không có đường lui. Chính vì thế, dù lời nói của Ancelotti có là thật đi chăng nữa thì Camavinga chắc chắn cũng không thể từ chối.

Carlo Ancelotti từng là HLV của Napoli. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT