Quảng cáo

MU đón 2 cú sốc, Ten Hag buộc phải biến siêu tân binh thành 'Camavinga 2.0'

Thứ sáu, 29/09/2023 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới chào đón sự trở lại của Raphael Varane, thế nhưng Man United mới đây lại mất thêm 2 cầu thủ phòng ngự khác với lý do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United lại phải chịu một tổn thất lớn khi Lisandro Martinez sẽ nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần sau khi chấn thương bàn chân của cầu thủ này ở mùa giải trước tái phát, thậm chí lần này mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn. Vấn đề của cầu thủ người Argentina đã xuất hiện hồi đầu tháng 9 trong trận đấu với Arsenal nhưng anh vẫn gắng gượng thi đấu trong 2 trận đấu với Brighton và Bayern Munich. 

MU đón 2 cú sốc, Ten Hag buộc phải biến siêu tân binh thành 'Camavinga 2.0' 334518
Cả Lisandro Martinez và Sergio Reguilon đều gặp phải chấn thương. Nguồn: Getty

Ngoài ra, Sergio Reguilon cũng đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace giữa tuần qua. Dù nhẹ hơn so với Lisandro Martinez nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được dự báo phải vắng mặt qua đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 tới đây. 

Như vậy, hàng phòng ngự của MU giờ đây có tới 4 cầu thủ dính chấn thương. Dù vị trí trung vệ không còn quá đáng lo bởi Erik Ten Hag vẫn có 3 sự lựa chọn, tuy nhiên hậu vệ cánh thì lại không may mắn như vậy. Cả 3 cầu thủ ở hậu vệ cánh trái đều đã gặp chấn thương khiến cho phương án kéo tân binh Sofyan Amrabat xuống vị trí đó giờ đây là phương án khả dĩ nhất.

MU đón 2 cú sốc, Ten Hag buộc phải biến siêu tân binh thành 'Camavinga 2.0' 334519
Eduard Camavinga đã chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ trái dù là một tiền vệ. Nguồn: Getty

Dù không được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng các Manucians chỉ có thể hy vọng cầu thủ người Maroc hoàn thành tròn vai nhiệm vụ của mình mà thôi. Ít nhất, họ vẫn có thể nhìn vào trường hợp tiền vệ Eduard Camavinga của Real Madrid đã làm khá tốt khi phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái ở mùa giải trước.

Vừa gặp nhiều trường hợp chấn thương, MU cũng đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi phải chinh chiến tại 3 đấu trường khác nhau là Premier League, Champions League và Carabao Cup. Sắp tới rất còn có FA Cup đang chờ đợi khi các đội bóng hạng dưới đang thi đấu những vòng đầu tiên.

Erik ten Hag khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Amrabat. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT