Quảng cáo
thethao247.vn

Maguire cập bến ông lớn Ngoại hạng Anh ngay tháng 1, fan MU mừng thầm

Thứ sáu, 29/09/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Một CLB ở Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Harry Maguire của Manchester United vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire vào tháng 1. The Toffees đang tìm cách tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ sau khi để thủng lưới 10 bàn trong 6 trận đầu tiên ở Premier League.

Theo nguồn tin của Fichajes, Maguire là một trong những cầu thủ mà Everton đang muốn theo đuổi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Nhiều khả năng đó sẽ là một hợp đồng cho mượn, đội bóng vùng Merseyside sẽ trả phần lớn tiền lương cho trung vệ này và Ten Hag có thể sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận như vậy.

Sean Dyche đang nhắm đến thủ môn của Arsenal Aaron Ramsdale và tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Maguire cập bến ông lớn Ngoại hạng Anh ngay tháng 1, fan MU mừng thầm 334148
Maguire có thể sẽ rời MU vào mùa đông. Ảnh: Getty.

Maguire từng nói về tương lai của mình tại Manchester United và thừa nhận rằng anh không hài lòng với thời gian thi đấu bị hạn chế. Tuy nhiên, anh không bỏ cuộc và sẵn sàng chiến đấu để giành lấy vị trí đá chính của đội chủ sân Old Trafford.

Song, cầu thủ người Anh mới chỉ có 23 trận ở Premier League năm nay, và chỉ được sử dụng khi MU xoay tua đội hình.

Trước đó, vào mùa hè, West Ham đã đồng ý thỏa thuận trị giá 30 triệu Bảng với Quỷ đỏ cho sự phục vụ của Maguire, nhưng anh đã từ chối động thái này. Nhà báo Fabrizio Romano tuyên bố rằng hai câu lạc bộ đã đi tới thống nhất, nhưng thương vụ đổ bể vì Maguire muốn ở lại MU.

Những khó khăn của MU liên quan đến việc mang về một hậu vệ khác chủ yếu là do Harry Maguire, khi anh từ chối rời đi. Nó dẫn đến việc các thương vụ mua Kim Min-jae, Benjamin Pavard và Jean-Clair Todibo đều thất bại, nhưng United chắc chắn đang xem xét việc tăng cường hậu vệ ngay từ tháng 1 tới.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT