Quảng cáo
thethao247.vn

Maguire muốn đi, Ten Hag chốt bán chỉ với một điều kiện duy nhất

Thứ ba, 29/08/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã đính chính quan điểm của mình trong việc chốt sổ tương lai trung vệ Harry Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Man United khẳng định rằng đội bóng đã sẵn sàng bán Harry Maguire vào lúc này nhưng chỉ với một điều kiện duy nhất, đó là bán đứt hoàn toàn để thu về một khoản tiền từ thương vụ.

Trước đó, nhiều nguồn tin hàng đầu tại nước Anh đều đồng loạt khẳng định thương vụ West Ham chiêu mộ Harry Maguire tưởng chừng như đã thành công thì đổ bể vào phút chót và bên "quay xe" chính là đại diện thành London.

Mới nhất, Daily Mail khẳng định rằng "Búa Tạ" đã quay lại thương vụ này với một lời đề nghị mới hoàn toàn, West Ham muốn mượn trung vệ của Man United trong mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, động thái của Man United là rất dứt khoát và đội chủ sân Old Trafford cũng khẳng định rằng họ sẽ bán Maguire, bán đứt và "không có nhưng". Erik Ten Hag muốn thu lại một khoản vốn từ thương vụ của trung vệ 30 tuổi để tái thiết đầu tư vào những thương vụ mà Quỷ đỏ đang theo đuổi.

Khẳng định 100%, Ten Hag chốt bán Maguire với một điều kiện duy nhất 319809
Erik Ten Hag chốt xong quyết định tương lai của Harry Maguire. Ảnh: teamTalk.

Man United hiện đang quan tâm sát sao tới Marc Cucurella của Chelsea sau khi Luke Shaw chấn thương dài hạn để lấp lại khoảng trống hàng thủ. Ở tuyến giữa, nâng cấp sức mạnh với Sofyan Amrabat cũng là mục tiêu quan trọng mà HLV người Hà Lan đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là Ryan Gravenberch hết sức sáng cửa ở thời điểm này. Và tất nhiên, MU cần tiền để giải quyết hàng loạt các thương vụ.

Bên cạnh đó, theo nhà báo Ben Jacobs thì vấn đề tiền lương thưởng mà MU nợ Maguire có vẻ đã được giải quyết êm xuôi khi cả 2 đều đồng ý với một khoản bồi thường khoảng 7-8 triệu Euro.

Như vậy, với việc chốt quyết định bán thẳng Maguire của Ten Hag, có lẽ sẽ làm con đường rời Old Trafford của trung vệ người Anh trở nên gộp gềnh và khó khăn hơn, nhưng cũng là một giải pháp triệt để mà HLV người Hà Lan muốn làm để dứt điểm tương lai cậu học trò khiến ông vô cùng đau đầu này.

Harry Maguire tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT