Quảng cáo

Gạt thẳng Varane, Erik Ten Hag có trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới

Thứ tư, 23/08/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là đã thành công trong việc chiêu mộ trung vệ mới, trong bối cảnh tương lai không chắc chắn của Varane.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là sắp ký hợp đồng với Jean-Clair Todibo từ Nice với giá 40 triệu Euro (34 triệu Bảng/43 triệu USD).

L"Equipe, tờ báo uy tín số 1 nước Pháp mới đây khẳng định rằng Man United đã ở rất gần với chữ ký của trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới hiện tại, bất chấp việc Harry Maguire đi hay ở, rồi tương lai đang ngày một bất định của Raphael Varane trước sự quan tâm đặc biệt của đại gia Ả Rập.

Tờ báo này cũng tuyên bố rằng Quỷ đỏ thực chất đã luôn coi Todibo là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này và đã luôn theo sát ngôi sao người Pháp trước khi "tung đòn" quyết định và "chốt" thành công.

Hậu vệ 24 tuổi được xem là một sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho đội hình của Erik Ten Hag hiện tại, với sức mạnh, khả năng càn lướt cũng như không chiến được đồn đoán "trên cả tuyệt vời", cùng với đó là những thông số không biết nói dối trong suốt quãng thời gian thi đấu trong màu áo Nice ở Ligue 1.

Gạt thẳng Varane, Erik Ten Hag có trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới 317228
Jean-Clair Todibo sẽ là bản hợp đồng mới của Man United. Ảnh: SPORT.

Goal cũng tham gia đưa tin và khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cố gắng đẩy nhanh thương vụ nhất có thể và buổi kiểm tra y tế tại Manchester cũng đã gần hoàn thành các thủ tục cuối cùng, dự kiến HLV người Hà Lan có thể đón tân binh trước khi vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra.

Bên cạnh đó, MU cũng đã phải nhận "trái đắng" trong thương vụ chiêu mộ một hậu vệ khác, Benjamin Pavard, người đang thuộc biên chế Bayern Munich. Fabrizio Romano khẳng định rằng hiện tại Inter Milan mới là đội bóng chiếm thế "thượng phong" trong các thỏa thuận với Pavard, và đại diện nước Ý chỉ chờ chốt phí chuyển nhượng được cho rằng rơi vào khoảng 30 triệu Euro để nhận được cái gật đầu của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Như vậy, "cuộc đại cải tạo" của Erik Ten Hag hiện vẫn chưa có ý định dừng lại, với bất ngờ tại khu vực mà ai ai cũng nghĩ sẽ chưa bị "sờ đến" - hàng thủ của Man United. Và trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới sẽ là cú hích, là tiếng chuông cảnh báo thực sự lớn với những cầu thủ còn lại, về một tương lai không chắc chắn tại Old Trafford nếu thi đấu không tốt và thiếu nhiệt huyết chiến đấu.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn chuyện danh hiệu và chuyển nhượng của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT