Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 29/9: Tất tay 2 thương vụ được săn đón bậc nhất, MU gia hạn với Ten Hag

Thứ sáu, 29/09/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ 2 ngôi sao khủng tại Serie A hay gia hạn với Erik Ten Hag là những tin hot có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/9

MU theo dõi Chiesa

Calciomercato mới đây đã xác nhận rằng Man United đang tìm kiếm một ngôi sao của Juventus để thay thế Sancho. Quỷ Đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Federico Chiesa sau khi cầu thủ này có một mùa giải hứa hẹn tại Serie A. Cầu thủ 25 tuổi đã có 4 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Serie A trong năm nay. Nếu Ten Hag muốn mua cầu thủ chạy cánh này, dự kiến ​​Juventus sẽ yêu cầu 30 triệu Euro. Hiện tại, cầu thủ người Ý chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Bianconeri.

Chuyển nhượng MU 29/9: Tất tay 2 thương vụ được sắn đón bậc nhất Serie A, MU gia hạn với Ten Hag 334033
Chiesa là phương án của MU nhằm thay thế Jadon Sancho. Nguồn: Getty

Napoli xác nhận từ chối nhiều đối tác hỏi mua mục tiêu của MU

Napoli xác nhận họ đã từ chối nhiều lời đề nghị từ nước ngoài dành cho mục tiêu của Manchester United là Victor Osimhen vào mùa hè này. MEN Sport cho biết rằng Osimhen nằm trong danh sách tiền đạo cắm mà Erik ten Hag để mắt vào mùa hè. Những vấn đề xung quanh tương lai của Osimhen đã bắt đầu lại trong tuần này sau khi tài khoản TikTok chính thức của Napoli chia sẻ video chế nhạo chính tiền đạo người Nigeria. Hiện tại mọi thứ vẫn chưa được giải quyết một cách ổn thỏa.

Chuyển nhượng MU 29/9: Tất tay 2 thương vụ được sắn đón bậc nhất Serie A, MU gia hạn với Ten Hag 334034
MU sáng cửa chiêu mộ Osimhen sau khi đội bóng chủ quản Napoli có hành động không đẹp. Nguồn: Getty

MU lên kế hoạch gia hạn với Ten Hag

Theo 90min, MU đang có kế hoạch mở cuộc đàm phán với Erik ten Hag về một hợp đồng mới. Vị thuyền trưởng người Hà Lan còn hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Bất chấp đội bóng đang có nhiều vấn đề, ban lãnh đạo vẫn lựa chọn tin tưởng ông.

Barcelona để mắt tới bộ đôi MU

Barcelona được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jadon Sancho và Anthony Martial của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2024. Theo Mundo Deportivo, huấn luyện viên Xavi của Barca quan tâm đến cả hai cầu thủ này và hy vọng sẽ có được chữ ký của họ càng sớm càng tốt. Trước đó, đội bóng xứ Catalan chỉ ký hợp đồng với Joao Cancelo của Manchester City và Joao Felix của Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Everton muốn có Maguire

Báo cáo từ Fichajes cho biết Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire vào tháng 1/2024. Hậu vệ sinh năm 1993 có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải của United với Crystal Palace vào thứ Ba nhưng nhìn chung vẫn không được trọng dụng dưới thời Ten Hag. Maguire đã chơi trong cả hai trận đấu thực tập của đội tuyển Anh trong tháng này nhưng HLV Gareth Southgate trước đó đã cảnh báo rằng hậu vệ này có nguy cơ mất vị trí nếu không có nhiều thời gian thi đấu trước Euro 2024.

Bàn thắng của Chiesa trong trận đấu tại Serie A. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT