Quảng cáo
thethao247.vn

Người trong cuộc lên tiếng, sáng tỏ thương vụ gã khổng lồ chiêu mộ tiền đạo cả châu Âu thèm khát

Thứ năm, 28/09/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Napoli là Rudi Garcia mới đây đã chính thức lên tiếng về việc đội bóng đăng video Tiktok chế nhạo tiền đạo Victor Osimhen.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Victor Osimhen chuẩn bị kiện đội bóng chủ quản là Napoli. Theo đó, trang chủ Tiktok của đội bóng nước Ý đã đăng 2 video với ý chế nhạo tiền đạo người Nigeria. Dù đã xóa đi ngay sau đó nhưng vụ việc này không thoát khỏi Osimhen và cầu thủ này đã tỏ ra vô cùng tức giận.

Tuy vậy, Osimhen trong chiến thắng 4-1 trước Udinese tại Serie A cách đây không lâu đã ghi bàn và giải tỏa rất nhiều. Sau trận đấu, HLV Rudi Garcia đã chính thức xác nhận vụ việc đều đã được giải quyết ổn thỏa:

"Tôi đã nói chuyện với Victor, điều quan trọng nhất là cậu ấy sẽ cần phải tập trung vào trận đấu. Hiện tại, Victor đang cống hiến cho Napoli".

Người trong cuộc lên tiếng, sáng tỏ thương vụ gã khổng lồ chiêu mộ tiền đạo cả châu Âu thèm khát 333987
Victor Osimhen là mục tiêu của các đội bóng lớn tại châu Âu. Nguồn: Getty

Qua phát ngôn đó, mọi chuyện có vẻ như đã phần nào êm xuôi. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều nghi ngờ ở phía trước. Sau hành động của Osimhen, các đội bóng lớn khác như Man United, Chelsea, Arsenal hay Real Madrid đều tỏ ra quan tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ người Nigeria.

Kể cả khi không gặp những vấn đề bên ngoài sân cỏ, Napoli cũng đang không có phong độ cao ở đầu mùa giải năm nay. Họ đang gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vương Serie A đã giành được ở mùa giải trước. Osimhen nếu như muốn vươn xa hơn trong sự nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn đầu quân cho những đội bóng lớn hơn.

Dù vậy thì trước mắt, Victor Osimhen vẫn nằm trong kế hoạch của Napoli ít nhất là giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Gli Azzurri sẽ đấu với Lecce tại Serie A cuối tuần này trước khi tiếp đón Real Madrid tại Champions League.

Osimhen và Kravatskhelia là những ngôi sao sáng của Napoli. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT