Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid công bố đội hình chinh phạt Napoli tại Champions League

Thứ hai, 02/10/2023 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Real Madrid mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ được đăng ký cho chuyến làm khách trước Napoli tại vòng bảng Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ của CLB Real Madrid đã công bố danh sách 21 cầu thủ hành quân đến nước Ý để đụng độ ĐKVĐ Serie A là Napoli thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngoại trừ 4 trường hợp vắng mặt vì chấn thương là Courtois, Militao, Alaba và Arda Guler thì những trụ cột mạnh nhất đều sẽ góp mặt tại nước Ý vào giữa tuần này. Bên cạnh đó, một cầu thủ trẻ ở hàng phòng ngự là Alvaro Carillo đã được gọi lên đội một, đây là sự bổ sung cần thiết của Los Blancos trong bối cảnh đội bóng đã mất tới 2 trung vệ quan trọng nhất.

CHÍNH THỨC: Real Madrid công bố đội hình chinh phạt Napoli tại Champions League 335259
Danh sách 21 cầu thủ Real Madrid được đăng ký cho trận đấu với Napoli tại C1. Nguồn: Facebook

Ở lượt trận mở màn, Real Madrid dù được chơi trên sân nhà nhưng đã có một trận đấu khó khăn trước Union Berlin và phải nhờ tới sự tỏa sáng cá nhân của Jude Bellingham mới có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận đấu tới với Napoli được dự báo là còn khó khăn hơn nhiều bởi đại diện nước Ý đang có phong độ cao trong 2 trận đấu gần đây tại giải quốc nội.

Tuy nhiên đó là điều mà đoàn quân HLV Carlo Ancelotti cũng đang làm được khá tốt trong 1 tuần vừa qua. Sau khi thua đau trước kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid tại vòng 6 La Liga, Real Madrid có liền 2 chiến thắng quan trọng trước Las Palmas và Girona để lấy lại vị trí số 1 từ tay của Barcelona sau khi đối thủ này chỉ có một kết quả hòa.

Trận đấu tới với Napoli cũng sẽ là một trong những yếu tố để xác định vị trí thứ nhất bảng C bởi cả 2 đội đều là những ứng viên nặng ký ở bảng đấu này. Màn thư hùng sẽ diễn ra lúc rạng sáng thứ 4 ngày 4/10 theo giờ Việt Nam.

Ancelotti bật cười sau khi biết mục tiêu của Barca ở Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT