Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt thẳng Zidane, 'Bố Già' Ancelotti chỉ luôn 3 ứng viên tiềm năng thay thế

Thứ bảy, 30/09/2023 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Xabi Alonso, HLV Carlo Ancelotti còn chỉ ra thêm 2 ứng viên sáng giá nữa để tiếp quản ghế huấn luyện của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang lên kế hoạch thay thế Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Xabi Alonso với khởi đầu ấn tượng tại Bayer Leverkusen đương nhiên là ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí này. Tuy nhiên, Alonso không phải là người duy nhất được tiến cử cho vị trí này.

Theo đó, Carlo Ancelotti dù đánh giá cao tài năng huấn luyện của cậu học trò cũ tại Real nhưng vẫn đưa ra 2 người khác cũng là huyền thoại của đội bóng là Alvaro Arbeloa và Raul Gonzalez:" Tôi đã từng huấn luyện Xabi khi cậu ấy còn là một cầu thủ, công việc tại Bayer Leverkusen của cậu ấy đang rất tốt và tôi không bất ngờ vì điều đó. Tôi ước cả Xabi Alonso, Raul và Alvaro Arbeloa một ngày nào đó sẽ trở thành HLV của Real Madrid. Tôi yêu tất cả bọn họ."

Gạt thẳng Zidane, 'Bố Già' Ancelotti chỉ luôn 3 ứng viên tiềm năng thay thế 334789
Không chỉ Alonso, cả Raul và Arbeloa cũng là những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV Real. Nguồn: Getty

3 ứng viên này đều là những cựu cầu thủ và huyền thoại của Real Madrid, hơn nữa việc họ đều có kinh nghiệm huấn luyện các đội trẻ của Los Blancos nên văn hóa của đội bóng không phải là vấn đề. Vì thế ban lãnh đạo Real Madrid sẽ có cơn đau đầu nhẹ khi phải lựa chọn.

Dù nhiều người kỳ vọng rằng Zinedine Zidane sẽ có lần thứ 3 tái hợp với Real Madrid, thế nhưng gần đây xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Pháp nhận lời dẫn dắt Marseille nên khả năng trở lại Bernabeu sẽ thấp hơn đáng kể so với 3 ứng viên còn lại.

Thế nhưng câu trả lời chỉ có thể được biết trong tương lai, còn hiện tại Real Madrid vẫn đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu quan trọng phía trước tại La Liga khi đụng độ hiện tượng Girona trước khi hành quân đến nước Ý gặp Napoli tại Champions League.

Carlo Ancelotti: Một trong những HLV thành công nhất của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT