Quảng cáo
thethao247.vn

Thỏa thuận với đại gia, Zidane chọn tái xuất ở CLB không ai ngờ đến

Thứ năm, 28/09/2023 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng phải Real Madrid hay PSG, HLV Zinedine Zidane được cho là đã đồng ý gia nhập bến đỗ mới với một điều kiện đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chia tay Real Madrid vào hè 2021, HLV Zinedine Zidane đến nay vẫn chưa dẫn dắt thêm bất cứ CLB nào. Ông thực tế đã được hàng loạt ông lớn theo đuổi như PSG hay MU nhưng đều từ chối.

Tuy nhiên, viễn cảnh HLV từng 3 lần vô địch Champions League tái xuất bóng đá được cho là không còn xa. Theo báo chí Pháp, Zidane đã có một thỏa thuận đặc biệt liên quan tới một CLB ít ai ngờ.

Cụ thể theo nguồn tin France Bleu, Zidane đã đạt thỏa thuận gia nhập Olympique de Marseille nếu nhà đầu tư đến từ Ả Rập Xê Út mua lại thành công CLB quê hương của ông. Được biết các đại gia Trung Đông có tham vọng biến đội chủ sân Vélodrome thành Newcastle United của Pháp, làm đối trọng lớn của PSG.

zinedine-zidane-marseille-1695916798.jpg
HLV Zidane được cho là đồng ý gia nhập Marseille nếu người Ả Rập mua lại CLB (ảnh: Foot Sur7)

Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp sẽ không đảm nhiệm vai trò HLV do CLB mới bổ nhiệm Gennaro Gattuso mà thay vào đó là chức giám đốc điều hành. Zizou cũng yêu cầu người Ả Rập đầu tư 300 triệu Euro để tái thiết CLB, trong đó tập trung vào chuyển nhượng.

Tất nhiên thương vụ này sẽ chỉ được kích hoạt nếu ông chủ hiện tại Frank McCourt đồng ý bán Marseille cho người Ả Rập. Trong lúc đó, Zidane đồng thời vẫn đang mơ về ghế nóng ĐT Pháp.

Mặc dù vậy, hợp đồng của HLV Didier Deschamps với Les Bleus vẫn còn hạn tới hết năm 2026. Do đó, Zidane vẫn sẽ phải chờ ít nhất 3 năm và thời gian đó phù hợp để gia nhập Marseille.

Trong trường hợp CLB này có thể đổi chủ được trong năm nay, Zidane sẽ có thể sớm bắt tay vào xây dựng nền móng mới cho đội bóng. Sau đó, ông vẫn có thể nghĩ về ghế HLV tuyển Pháp và tiếp tục vai trò cố vấn cho Marseille.

HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid nhiệm kỳ thứ hai năm 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT