Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Real Madrid, HLV Zidane chọn xong bến đỗ hùng mạnh bậc nhất

Thứ ba, 26/09/2023 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù có sự nghiệp cầm quân danh giá nhưng vị trí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia là ước mơ mà Zinedine Zidane vẫn chưa đạt được.

Nghe nội dung bài viết

Zinedine Zidane là một huyền thoại mang tính biểu tượng trong thế giới bóng đá, ông tiếp tục tìm kiếm thử thách tiếp theo sau khoảng thời gian thành công trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid, nơi ông đã giành được cú ăn ba lịch sử tại Champions League từ năm 2016 đến năm 2018. Giờ đây, sự chú ý đổ dồn vào nhà cầm quân người Pháp khi ông mong muốn được đảm nhận vai trò huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Pháp.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Zidane muốn dẫn dắt ĐTQG Pháp trong tương lai. Dù có sự nghiệp huấn luyện viên danh giá nhưng vị trí thuyền trưởng đội tuyển quốc gia là ước mơ mà ông vẫn chưa đạt được. Hiện tại, Didier Deschamps vẫn đang dẫn dắt đội tuyển Pháp từng là á quân World Cup tại Qatar và đang chuẩn bị cho Euro 2024 tại Đức.

Không phải Real Madrid, HLV Zidane chọn xong bến đỗ hùng mạnh bậc nhất 332387
Zidane chờ đợi dẫn ĐT Pháp. Ảnh: GETTY

Trong khi Zidane sẽ phải chờ xem liệu giấc mơ của mình có trở thành hiện thực hay không, thì huấn luyện viên này tin tưởng rằng một ngày nào đó Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) có thể cân nhắc ông kế nhiệm người bạn và người đồng hương Deschamps làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Vẫn còn phải chờ đợi liệu Zidane có được chọn dẫn dắt đội tuyển Pháp trong tương lai hay không.

Kể từ tháng 5 năm 2021, Zinedine Zidane vẫn rơi vào cảnh thất nghiệp dù đã vài lần có cơ hội trở lại thế giới bóng đá. Tuy nhiên, cựu cầu thủ kiêm huấn luyện viên nổi tiếng vẫn kiên định với mong muốn dẫn dắt đội tuyển nước mình. Trong khi đó, những người hâm mộ bóng đá và những người ủng hộ Zizou sẽ theo dõi mọi diễn biến trong quá trình tìm kiếm công việc huấn luyện viên đội tuyển Pháp của ông.

Bàn thắng đẹp mắt của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT