Quảng cáo
thethao247.vn

Mbappe đột ngột bị thay thế, HLV ĐT Pháp nói thẳng lý do

Thứ năm, 07/09/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp mới đây đã tiết lộ lý do đội trưởng Kylian Mbappe đột ngột 'biến mất' trước truyền thông tại vòng loại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Các giải VĐQG châu Âu hiện đã bước vào giai đoạn nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Với ĐT Pháp, Mbappe và các đồng đội sẽ đá 2 trận trong tháng 9 này gặp Ireland ở vòng loại Euro 2024 và sau đó giao hữu với ĐT Đức.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Ireland, thủ quân Kylian Mbappe của ĐT Pháp đã không có mặt để trả lời các câu hỏi của truyền thông. Người thay thế anh làm nhiệm vụ này là đội phó Antoine Griezmann.

Khi được hỏi về vắng mặt của Mbappe, HLV trưởng Didier Deschamps cho biết sở dĩ thủ quân 24 tuổi không xuất hiện là để tránh những câu hỏi bên lề không liên quan tới chuyên môn.

mbappe-dt-phap-euro-2024-2-1694053226.jpg
Mbappe không xuất hiện trước báo giới trong đợt hội quân tháng 9 với ĐT Pháp (ảnh: Getty)

“Không có quy định nào bắt buộc phải luôn có đội trưởng ở phòng họp báo. Theo ý kiến ​​​​của tôi, điều này là để đảm bảo lợi ích của ĐT Pháp, dù tôi biết rõ rằng bạn rất quan tâm đến Kylian Mbappe.

Tôi không nghĩ sẽ có nhiều câu hỏi về trận đấu với Ireland nếu Kylian có mặt ở đó. Tôi đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân” HLV Deschamps nhấn mạnh.

Nói tiếp về Mbappe, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết Kylian Mbappe hoàn toàn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, bất chấp lùm xùm hồi hè với PSG.

“Kylian đang thi đấu rất tốt, cậu ấy đã trở lại câu lạc bộ của mình và chơi hết trận này đến trận khác. Cậu ấy hiện đang ổn cả về thể chất lẫn tinh thần và sẽ trở lại với tư cách đội trưởng tuyển Pháp.”

Trận đấu giữa ĐT Pháp gặp ĐT Ireland sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Thầy trò Deschamps đặt mục tiêu thắng trên sân nhà để nối dài mạch toàn thắng ở vòng loại Euro 2024 lên con số 5.

Mbappe giao lưu cùng người hâm mộ ĐT Pháp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT