Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino tuyên bố cầu thủ Chelsea sẽ giống Zidane trong quá khứ

Chủ nhật, 17/09/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước phong độ không tốt của các cầu thủ ngôi sao, Pochettino đã lên tiếng và ví học trò của mình như Zidane.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea chuẩn bị bước vào vòng 5 Ngoại hạng Anh với một quyết tâm lớn giành chiến thắng. Mặc dù đã vung ra số tiền đáng kinh ngạc trong ba kỳ chuyển nhượng vừa qua và đội hình có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở Premier League mùa này, Chelsea chỉ giành vỏn vẹn được 4 điểm sau 4 vòng đấu.

Người hâm mộ Chelsea đang rất lo lắng cho tương lai của đội bóng và đặc biệt là với những ngôi sao của họ. Nhưng Pochettino đã kêu gọi những người ủng hộ The Blues hãy kiên nhẫn với những bản hợp đồng mới và ông thầy người Argentina đã lấy ví dụ về huyền thoại Zidane của Real Madrid để chứng minh cho quan điểm của mình.

Pochettino tuyên bố cầu thủ Chelsea sẽ giống Zidane trong quá khứ 328114
Zidane là hình mẫu Pochettino muốn các cầu thủ của ông hướng đến (nguồn: Getty)

Trả lời trước phóng viên, Pochettino nói: "Ở Chelsea, sự kỳ vọng luôn rất lớn. Khi bạn đến Chelsea với tư cách là một cầu thủ hoặc ban huấn luyện, mọi người mong đợi chiến thắng, và danh hiệu. Bây giờ chúng tôi có một đội hình thực sự trẻ, chúng tôi biết họ cần phải thích nghi.  Thật không công bằng khi đánh giá sau một trận, hai trận hoặc ba trận, để chứng minh một ai đó không tốt."

Pochettino nói về Zidane: "Tôi luôn lấy ví dụ tương tự; Real Madrid đã trả 70 hoặc 80 triệu cho một cầu thủ có tên Zinedine Zidane. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng sau sáu tháng người hâm mộ Real thực sự chẳng nhìn thấy tài năng gì từ ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên sau đó Zidane đã là lịch sử của câu lạc bộ này."

Pochettino nhấn mạnh học trò của ông không phải những cỗ máy để có thể làm mọi thứ theo ý muốn. Cần có thời gian và Chelsea chắc chắn sẽ có những kết quả tốt hơn. 20h00 hôm nay, Chelsea sẽ bước vào vòng 5 Ngoại hạng Anh. The Blues chắc chắn sẽ muốn một chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ ,qua đó có cơ hội vượt lên trên bảng xếp hạng.

Giao hữu giữa huyền thoại Chelsea và Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT