Quảng cáo

HLV Zidane nói thẳng về bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ tư, 14/06/2023 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những tên tuổi được săn đón nhất giới HLV, Zinedine Zidane mới đây đã lên tiếng về bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chia tay Real Madrid từ hè 2021, đến nay Zinedine Zidane vẫn chưa nhận công việc mới ở bất kỳ đội bóng nào. Ông được cho là chỉ muốn duy nhất chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Pháp.

Tuy nhiên sau World Cup 2022 vừa qua, LĐBĐ nước này đã công bố gia hạn với Didier Deschamps tới hết tháng 6/2026. Động thái làm dập tắt mọi hy vọng dẫn dắt Les Bleus của Zidane.

Dẫu vậy, nhà cầm quân 50 tuổi vẫn không loại trừ khả năng dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai. Ông khẳng định đó sẽ là bước tiến hợp lý trong sự nghiệp của bản thân với tư cách là một huyền thoại Les Bleus.

zidane-dt-phap-1686716312.jpg
HLV Zinedine Zidane vẫn chưa từ bỏ mong muốn dẫn dắt ĐTQG Pháp trong tương lai (ảnh: Fox Sports)

"Khi được biết đến với tư cách là một cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Pháp và rồi bạn trở thành huấn luyện viên, điều đó thật hợp lý. Nhưng bây giờ không phải lúc.

Hồi trước ở Cannes, tôi muốn đến Bordeaux. Sau đó, tôi muốn chơi ở Juve và rồi tới Madrid. Bởi vì mỗi bước tiến lại là một trải nghiệm khác biệt và xúc cảm mạnh mẽ hơn. Đó là tham vọng. Tôi luôn có tham vọng và niềm tin vào bản thân." Zidane chia sẻ trên tạp chí GQ.

Như vậy có thể khẳng định rằng mục tiêu tối thượng của Zidane vẫn sẽ là dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai. Dẫu vậy, trong bối cảnh HLV Deschamps sẽ tại vị tới hết World Cup 2026, Zizou có lẽ sẽ không ngồi yên mãi để chờ đợi.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ cựu HLV Real Madrid sẽ tái xuất ở một CLB hàng đầu châu Âu vào năm nay. Dẫu vậy, điểm đến vẫn còn là một ẩn số khi mà Zidane mới đây đã một lần nữa từ chối lời đề nghị dẫn dắt PSG thay cho Christophe Galtier.

Zidane ghi bàn giúp Pháp loại Bồ Đào Nha ở World Cup 2006 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT