Quảng cáo

Không phải Real, HLV Zidane xác định tương lai với 'ông lớn' châu Âu

Thứ sáu, 09/06/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane mới đây đã đưa ra quyết định đối với lời đề nghị của Paris Saint-Germain cho vị trí thuyền trưởng của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, và trong một diễn biến mới nhất, những tiếp cận của đội bóng thủ đô Paris để ký hợp đồng với  HLV Zidane cho mùa giải tới một lần nữa bị huyền thoại người Pháp từ chối. HLV trưởng hiện tại của PSG - ông Christophe Galtier đã không đáp ứng được kỳ vọng và giới thạo tin cho rằng cố vấn của câu lạc bộ - ông Luis Ocampos đã nói trực tiếp với nhà cầm quân 56 tuổi rằng ông không còn phù hợp với đội bóng và sẽ phải rời đi vào mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin từ Le Parisien, HLV Zidane là sự lựa chọn ưu tiên của PSG, tương tự như năm ngoái sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Real Madrid đã từ chối lời đề nghị vào năm ngoái và vận may vẫn chưa thay đổi cho câu lạc bộ một lần nữa ở năm nay. Bất chấp việc Zidane đã không quản lý một câu lạc bộ nào kể từ năm 2021, ông vẫn không muốn nhận công việc tại PSG và đã từ chối lời đề nghị đến từ CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Không phải Real, HLV Zidane xác định tương lai với 'ông lớn' châu Âu 290056
HLV Zidane tiếp tục từ chối lời đề nghị của PSG. Ảnh: GETTY

Galtier được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của PSG vào năm ngoái để đưa đội bóng toàn sao đến với vinh quang châu Âu. Nhưng cựu HLV Lille không hoàn thành chỉ tiêu mà ban lãnh đạo PSG đề ra. "Gã trọc phú nước Pháp" chỉ có thể vô địch Ligue 1 - danh hiệu mà họ đã quá quen thuộc trong thời gian gần đây và Galtier hẳn muốn đạt được nhiều hơn thế. Việc bị loại khỏi Champions League và các cúp quốc nội khác một cách đáng tiếc đã dẫn đến quyết định được ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa ra.

Kể từ khi bị Zidane từ chối, nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là đã tiếp cận những người như Julian Nagelsmann, Luis Enrique và Xabi Alonso. Cả Nagelsmann và Enrique trước đó đều được cho là sẽ gia nhập Chelsea vào mùa giải tới nhưng The Blues đã bổ nhiệm Pochettino làm huấn luyện viên mới của họ.  Dẫu vậy, Nagelsmann bây giờ dường như đang dẫn đầu danh sách để tiếp quản tại Parc des Princes.

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT