Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/6: Messi chốt gia nhập bến đỗ mới, PSG nổ bom tấn 60 triệu

Thứ ba, 06/06/2023 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Messi chính thức chọn xong bến đỗ mới hay PSG nổ bom tấn 60 triệu euro... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/6

Messi chốt gia nhập Barca

Trong một diễn biến mới nhất, ông Jorge - cha của Lionel Messi đã xác nhận rằng con trai mình rất muốn trở lại Barcelona vào mùa hè.

Sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona - Joan Laporta tại dinh thự của ông, Jorge nói với Jijantes FC: “Leo muốn trở lại Barcelona và tôi cũng muốn thấy anh ấy trở lại Barca. Có thể nói rằng chúng tôi tự tin, Barca chắc chắn là một lựa chọn. Bạn sẽ sớm biết được tương lai.”

Tin chuyển nhượng 6/6: Messi chốt gia nhập bến đỗ mới, PSG nổ bom tấn 60 triệu 288726
Messi chốt trở lại Barca. Ảnh: GETTY

PSG nổ bom tấn 60 triệu euro

Theo xác nhận của Fabrizio Romano, Manuel Ugarte sẽ trải qua các xét nghiệm y tế trong những giờ tới tại PSG. Ugarte sẽ ký hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2028. 

Đội bóng nước Pháp sẽ phải trả cho Sporting Lisbon số tiền 60 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Động thái trên của PSG đến ngay sau khi họ chiêu mộ thành công Marco Asensio từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin chuyển nhượng 6/6: Messi chốt gia nhập bến đỗ mới, PSG nổ bom tấn 60 triệu 288727
PSG chiêu mộ xong Manuel Ugarte. Ảnh: GETTY

Leicester thông báo chia tay 7 cầu thủ

Leicester City đã xác nhận rằng 7 cầu thủ trong đội một của họ sẽ rời câu lạc bộ vào cuối tháng này khi hết hạn hợp đồng. Theo đó, Youri Tielemans, CaGlar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete đều sẽ ra đi.

Tottenham thanh lọc đội hình sau khi thay HLV mới

Huấn luyện viên sắp tới của Tottenham, Ange Postecoglou có thể sắp giám sát một cuộc đại tu tại câu lạc bộ phía bắc London.

Tờ Telegraph đưa tin rằng 7 hoặc 8 cầu thủ đội một của Spurs - bao gồm cả đội trưởng Hugo Lloris có thể được cho ra đi vào mùa hè này, sau khi HLV người Úc đồng ý ký hợp đồng ba năm.

Liverpool xem xét đề nghị của Carvalho

RB Leipzig chuẩn bị trở lại với lời đề nghị thứ hai cho Fabio Carvalho của Liverpool, sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 10 triệu bảng bị từ chối. 

Theo Football Insider, CLB nước Đức sẽ đưa ra lời đề nghị thứ hai nhưng Liverpool tuyên bố rằng cầu thủ này có thể có giá trị hơn nhiều trong tương lai và muốn cho mượn hơn là bán đứt.

Những điều tuyệt vời nhất của Messi và Xavi tại Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT