Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Ứng viên số 1 lên tiếng về việc làm tân thuyền trưởng Real Madrid

Thứ bảy, 30/09/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Xabi Alonso đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển tới dẫn dắt Real Madrid thay thế Carlo Ancelotti.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những thông tin được quan tâm nhất trong nhiều ngày qua chính là việc Xabi Alonso được Real Madrid quan tâm cho vị trí huấn luyện thay thế cho Carlo Ancelotti. Dù mới gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen tới năm 2026 nhưng Los Blancos được cho là sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để đưa Alonso về Bernabeu.

Thế nhưng HLV Xabi Alonso trong buổi họp báo mới đây nhất trước trận đấu tại vòng 6 Bundesliga đã có những phát biểu trước những tin đồn này. "Hiện giờ mới là tháng 9 thôi, còn quá sớm để có thể quyết định mọi thứ" - Xabi Alonso trả lời về việc trở thành HLV tiếp theo của Real Madrid. "Tôi vẫn đang tập trung cho Leverkusen, đội bóng đang có khởi đầu tốt và các cầu thủ đang lên tinh thần. Vì thế nên tôi vẫn còn nhiệm vụ quan trọng ở đây."

CHÍNH THỨC: Ứng viên số 1 lên tiếng về việc làm tân thuyền trưởng Real Madrid 334743
Xabi Alonso khẳng định đang hạnh phúc tại Bayer Leverkusen. Nguồn: Getty

Dù đang hạnh phúc tại Leverkusen nhưng cựu cầu thủ Liverpool cũng bỏ ngỏ về khả năng ngồi lên chiếc ghế nóng tại Madrid: "Real Madrid? Những gì phải đến trong tương lai sẽ được sáng tỏ. Thông thường trong bóng đá, khi bạn quá tập trung vào mục tiêu ở xa, bạn sẽ bị phân tâm đối với những gì gần gũi nhất với mình."

Bayer Leverkusen dưới bàn tay của Xabi Alonso đang bay cao tại giải VĐQG Đức với thành tích bất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng tối nay trước Mainz 05 ở vòng 6 sẽ giúp cho đội chủ sân Bay Arena tạm thời leo lên vị trí thứ nhất trên BXH, từ đó gây áp lực lên ĐKVĐ Bayern Munich sẽ ra sân vào ngày mai. Trong khi đó Real Madrid cũng có những ứng viên khác để xem xét nếu như không thể thuyết phục Alonso.

Dự đoán của Mourinho thành hiện thực: ông sẽ đối đầu cựu cầu thủ Xabi Alonso trên băng ghế huấn luyện. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT