Quảng cáo
thethao247.vn

Chuẩn bị gặp đội đầu bảng La Liga, Real Madrid nhận tin không thể buồn hơn

Thứ năm, 28/09/2023 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã đón một số tin vui trên hàng công với sự trở lại của nhiều trụ cột, thế nhưng giờ đây Real Madrid lại phải đối mặt với bài toán mới mang tên trung vệ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga, dù Real Madrid đã có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước Las Palmas nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại phải đón nhận tin không thể buồn hơn. Theo đó, cả trung vệ David Alaba và Antonio Rudiger đã gặp phải chấn thương, trong đó Alaba đã phải xin thay người. Cầu thủ người Áo nhiều khả năng sẽ không thể trở lại vào cuối tuần này, đó là trận đấu mà Los Blancos sẽ đụng độ hiện tượng đang dẫn đầu tại La Liga là Girona. 

Chuẩn bị gặp đội đầu bảng La Liga, Real Madrid nhận tin không thể buồn hơn 333611
Alaba đã gặp chấn thương trong trận đấu với Las Palmas. Nguồn: Getty

Như vậy, Real Madrid giờ đây chỉ còn đúng 1 trung vệ đích thực là Antonio Rudiger, cầu thủ người Đức dù bị đau nhưng vẫn kịp trở lại vào cuối tuần này. Trước thềm mùa giải năm nay, Eder Militao đã gặp phải chấn thương ACL và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lựa chọn khả dĩ nhất của HLV Carlo Ancelotti vào lúc này chỉ còn là Nacho Fernandez mà thôi. Bên cạnh đó, Aurelien Tchouameni hoặc Ferland Mendy cũng có thể trám vào vị trí này nếu như cần thiết.

Chuẩn bị gặp đội đầu bảng La Liga, Real Madrid nhận tin không thể buồn hơn 333617
Trung vệ Marvel cũng có thể sẽ được tin tưởng ra sân. Nguồn: Getty

Thậm chí, trung vệ trẻ sinh năm 2003 là Marvel hoàn toàn có thể được trao cơ hội. Đây là mẫu cầu thủ mà Carlo Ancelotti rất ưa thích sau khi theo dõi cầu thủ này tại các buổi tập ở lò đào tạo trẻ Castilla. Trước đó, vị chiến lược gia người Ý cũng khẳng định rằng sẽ tin tưởng Marvel và không mua sắm thêm trung vệ nào dù cho Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dù vậy, việc tin tưởng một cầu thủ trẻ ở những trận đấu lớn là một quyết định tương đối mạo hiểm. Real Madrid sau trận đấu với Girona sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tại nước Ý, họ sẽ đụng độ với nhà vô địch Serie A là Napoli.

Carlo Ancelotti: "Real Madrid là đội bóng thành công nhất tại Champions League". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT