Quảng cáo

Hủy diệt Mbappe và Haaland, lộ diện đối thủ nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng tương lai

Thứ sáu, 06/10/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua Quả Bóng Vàng tương lai giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland chắc chắn sẽ có thêm một ứng cử viên nặng ký nữa.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá trong những năm qua đang tìm kiếm những người kế thừa xứng đáng cho cuộc đua Quả Bóng Vàng như cái cách mà Messi mà Ronaldo đã từng làm. Dù đã xác định được hai nhân tố là Erling Haaland và Kylian Mbappe nhưng có vẻ như sắp tới sẽ chứng kiến cuộc đua tam mã với sự góp mặt của một nhân tố mới.

Không ai khác, đó chính là Jude Bellingham của Real Madrid. Những gì mà cầu thủ sinh năm 2003 đang làm được kể từ đầu mùa giải năm nay vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ cũng như người hâm mộ túc cầu. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh hiện giờ thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều so với Mbappe và Haaland, đó cũng là điều mà các cổ động viên đều công nhận.

Hủy diệt cả Mbappe và Haaland, lộ diện đối thủ nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng tương lai 337818
Jude Bellingham có khởi đầu không thể ấn tượng hơn tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Trong một cuộc khảo sát của tờ Marca về chủ đề ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, kết quả cho thấy rằng số phiếu bình chọn của Bellingham vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại. Với 2640 phiếu, cựu cầu thủ Dortmund hoàn toàn đánh bại Haaland (480 phiếu) và Mbappe (450 phiếu).

Giờ đây, thứ để thật sự khẳng định khả năng cạnh tranh Quả Bóng Vàng với 2 đối thủ trên chính là danh hiệu. Mbappe đã có chức vô địch World Cup 2018 ở tuổi 20 còn Haaland có một mùa giải thành công với cú ăn 3 lịch sử cùng Man City. Bellingham đương nhiên cũng rất sáng cửa có được những danh hiệu đó khi được thi đấu cho 2 đội bóng lớn nhất nhì là Real Madrid và đội tuyển Anh.

Hơn nữa, sao mai của Los Blancos vẫn sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ của mình xuyên suốt mùa giải để có thể thật sự được đánh giá là đối trọng của 2 ứng cử viên kia.

Vai trò của Bellingham tại Champions League 2023/24. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT