Quảng cáo

6 trận ghi 6 bàn, Bellingham được so sánh với các tiền bối tài năng bậc nhất nước Anh

Thứ tư, 13/09/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham sau khi tỏa sáng trong trận đấu rạng sáng nay trước đội tuyển Scotland đã tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của nhiều chuyên gia bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giao hữu đội tuyển Scotland và đội tuyển Anh rạng sáng nay, Tam Sư đã có chiến thắng thuyết phục 3-1. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là tài năng trẻ Jude Bellingham khi đóng góp cho đội bóng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Với thành tích này, cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid đã có cho mình 6 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường, một thành tích quá ấn tượng so với một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ.

6 trận ghi 6 bàn, Bellingham được so sánh với các tiền bối tài năng nhất bậc nhất nước Anh 326335
Jude Bellingham lại tỏa sáng và màn ăn mừng quen thuộc. Nguồn: Getty

Dù mới chỉ 20 tuổi, thế nhưng Jude Bellingham đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Chuyên gia bóng đá Jason Cundy của talksport mới đây đã đặt cho tiền vệ này một cái biệt danh nghe khá kêu là "Jude Bellondor" nhằm ám chỉ rằng cựu cầu thủ Borussia Dortmund hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh một danh hiệu quả bóng vàng cùng với Mbappe hay Haaland trong tương lai.

Thậm chí, không ít người đã ví von cầu thủ trẻ sinh năm 2003 với huyền thoại bóng đá Anh là Paul Gascoigne hay Wayne Rooney. Những ai được xem 2 cầu thủ này thi đấu trong thời kỳ đỉnh cao đều phải công nhận rằng đây là những cầu thủ tài năng bậc nhất thế hệ của mình. Thậm chí, tiềm năng của Bellingham được hứa hẹn sẽ còn vượt xa vị tiền bối của mình.

6 trận ghi 6 bàn, Bellingham được so sánh với các tiền bối tài năng nhất bậc nhất nước Anh 326336
Wayne Rooney và Paul Gascoigne là những tài năng bậc nhất bóng đá Anh từng sản sinh. Nguồn: Internet

Jude Bellingham sẽ trở lại cùng với Real Madrid sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, việc vẫn đang có phong độ ghi bàn cực cao trong 2 trận đấu vừa qua giúp cho các Madridista lại càng tràn trề hy vọng rằng anh sẽ lại tỏa sáng khi trở về khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Jude Bellingham có khởi đầu hoàn hảo tại Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT