Quảng cáo

HLV Đức đã nói gì với Gotze trước khi anh ghi bàn?

Thứ hai, 14/07/2014 09:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mario Gotze được HLV Joachim Loew đưa vào sân thay Klose ở phút 88 và tỏa sáng với bàn thắng quyết định ở phút 113, giúp Đức vô địch World Cup 2014.

 

Mario Gotze,Joachim Loew,Đức vs Argentina,Đức 1-0 Argentina,chung kết World Cup 2014,Ghi bàn chung kết,bạn gái Joachim Loew,Bạn gái Gotze,Cậy gỉ mũi,ăn gỉ mũi,Kết quả và tỷ số Đức vs Argentina

Mario Gotze ghi bàn giúp Đức vô địch World Cup 2014

 

Trước khi tung Mario Gotze vào sân, thuyền trưởng tuyển Đức đã ghé vào tai cầu thủ trẻ này và nói rằng anh cần phải chứng tỏ mình giỏi hơn cả Messi. Ông chia sẻ với báo chí sau trận đấu: "Tôi đã nói với Gotze rằng cậu phải chứng tỏ mình giỏi hơn Messi và quyết định chức vô địch World Cup. Cậu có thể làm người hùng của nước Đức. Tôi đã có một cảm giác rằng cậy ấy sẽ tỏa sáng".

 

Joachim Loew nói thêm về cậu học trò cưng: "Gotze là một cậu bé kỳ diệu, rất đa năng và có những khoảnh khắc thiên tài".

 

Không quên ca ngợi các học trò khác, chiến lược gia 54 tuổi nói: "Trong những năm qua, chúng tôi đã có những tiến bộ không ngừng. Nếu có một đội bóng xứng đáng với danh hiệu này, đó là đội bóng của những Mertesaker, Podolski, Schweinsteiger, Lahm, Klose…

 

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất tuyệt vời. Họ luôn chiến đấu hết mình, với quyết tâm cao độ. Chúng tôi là đội bóng châu Âu đầu tiên vô địch World Cup ở Nam Mỹ và chúng tôi rất tự hào về điều đó. Niềm vui và hạnh phúc này sẽ vẫn còn mãi mãi…”

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT