Quảng cáo

Neymar bất lực, Brazil gây thất vọng lớn trước Venezuela

Thứ sáu, 13/10/2023 09:48 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Brazil vs Venezuela) - Brazil bất ngờ mất điểm trước Venezuela trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), Brazil có cuộc tiếp đón Venezuela trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế khi được khán giả nhà cổ vũ, Brazil dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm. Dẫu vậy, các chân sút của Selecao lại tỏ ra cực kỳ vô duyên.

Neymar bất lực, Brazil gây thất vọng lớn trước Venezuela 340730
Brazilgặp khó khăn trước Venezuela. Ảnh: GETTY

Phải chờ đến hiệp thi đấu thứ 2, các khán giả của Brazil mới được ăn mừng khi Gabriel bật cao đánh đầu tung lưới Venezuela ở phút 50 để mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Brazil bất ngờ thi đấu với một tốc độ chậm và sức ép lên khung thành đội khách cũng bị giảm sút đáng kể.

Thi đấu chủ quan, Selecao cuối cùng đã phải trả giá ở phút 86 khi Eduard Bello ngả bàn đèn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho đội khách. 

Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để Neymar và các đồng đội có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Brazil bị Venezuela cầm hòa đầy thất vọng trên sân nhà.

Trận đấu
Brazil
Kết thúc
1 - 1
13.10.2023 07:30
Venezuela

Tường thuật Brazil vs Venezuela, 13/10/2023

90+10'
Trận đấu đã kết thúc.
90+6'
Rafael Romo băng ra để cắt bóng từ quả phạt góc của Neymar (Brazil).
90+6'
Vết đau của Alexander Gonzalez (Venezuela) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
90+6'
Alexander Gonzalez (Venezuela) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
90+5'
Guilherme Arana (Brazil) nhận bóng từ một đường căng ngang và sút ngay, nhưng cú dứt điểm của anh lại xui xẻo bật vào người một đồng đội của anh. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Brazil sẽ thực hiện nó.
90+3'
Brazil đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
90+3'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Neymar (Brazil), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Brazil tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
90+1'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 9 phút cộng thêm giờ.
90'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Brazil, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
90'
Bóng được phá ra sau khi Matheus Cunha (Brazil) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Brazil sẽ thực hiện một quả phạt góc.
90'
Quả phạt góc của Neymar (Brazil) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
90'
Rodrygo (Brazil) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Một nỗ lực tốt từ Brazil khi họ giành được một quả phạt góc.
85'
1 - 1
Ôi một BÀN THẮNG gì thế này! Đường câu bóng vào vòng cấm được Eduard Bello (Venezuela) dứt điểm vào lưới với một cú ngả bàn đèn đậm tính nghệ sĩ! 1:1.
83'
Andre (Brazil) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Kevin Ortega và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
79'
Thay người. Eduard Bello (Venezuela) vào sân thay cho Samuel Alejandro Sosa Cordero.
79'
Đã đến lúc thay người. Andre (Brazil) thay cho Casemiro.
79'
Fernando Diniz quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Bruno Guimaraes đang rời sân và Gerson (Brazil) vào sân.
79'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Vinicius Junior đang rời sân và Matheus Cunha (Brazil) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
74'
Venezuela có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
74'
Samuel Alejandro Sosa Cordero (Venezuela) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Venezuela được hưởng một quả phạt góc.
74'
Màn ăn mừng của Brazil bị dội một gáo nước lạnh bởi trọng tài Kevin Ortega vừa ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG vì đã có lỗi việt vị. Đó là quyết định cuối cùng từ hệ thống VAR.
74'
Có thể sẽ có thay đổi! Dường như một cầu thủ tấn công đã phạm lỗi trong đợt lên bóng vừa rồi. Trọng tài Kevin Ortega muốn kiểm tra lại tình huống đó, ông dã triệu hồi hệ thống VAR.
72'
BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Tranh cãi và tức giận khi Vinicius Junior (Brazil) có một bàn thắng bị bác bỏ, một cách khó tin, vì việt vị.
69'
Neymar (Brazil) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
68'
Quả phạt góc của các cầu thủ Venezuela đã bị Santana De Moraes (Brazil) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
68'
Christian Makoun (Venezuela) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Phạt góc. Venezuela sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
67'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Tomas Rincon sẽ rời sân và Junior Moreno (Venezuela) là người vào sân.
65'
Rodrygo (Brazil) suýt nữa ghi bàn với một cú sút trong vòng cấm, nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên phải.
63'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Venezuela.
62'
Santana De Moraes có pha cản phá phản xạ tuyệt vời để ngăn chặn cú đánh đầu chính xác vào góc trái phía dưới, được thực hiện bởi Wilker Angel (Venezuela) từ quả phạt góc. Venezuela có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
62'
Venezuela được hưởng một quả phạt góc.
59'
Đây là sự thay đổi. Richarlison đang rời sân Fernando Diniz trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Gabriel Jesus (Brazil).
58'
Thay người. Darwin Machis đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Yeferson Soteldo (Venezuela).
56'
Richarlison (Brazil) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Kevin Ortega đã có một quyết định dễ dàng.
53'
Neymar (Brazil) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài.
50'
1 - 0
Gabriel (Brazil) đón quả phạt góc và thể hiện khả năng săn bàn của mình với một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự li gần, đưa bóng đi rất căng vào ngay giữa cầu môn. Tỉ số là 1:0.
50'
Phạt góc. Neymar (Brazil) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
49'
Neymar (Brazil) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi về phía góc cao bên trái, nhưng Rafael Romo đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Brazil được hưởng một quả phạt góc.
48'
Vinicius Junior (Brazil) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Yangel Herrera sẽ không thi đấu tiếp nữa và Cristian Casseres (Venezuela) đang vào sân.
46'
Fernando Batista đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Jefferson Savarino (Venezuela) vào sân thay cho Sergio Cordova.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+4'
Trọng tài Kevin Ortega chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+2'
Darwin Machis (Venezuela) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Santana De Moraes đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
45+1'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Samuel Alejandro Sosa Cordero (Venezuela) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
45'
Guilherme Arana (Brazil) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Kevin Ortega giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt. Một quả đá phạt cho Venezuela. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
42'
Fernando Diniz buộc phải có sự thay đổi. Danilo không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Yan Couto (Brazil) vào sân.
41'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Danilo (Brazil) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
39'
Casemiro (Brazil) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút căng từ xa, bóng đi là là măt đất vào giữa khung thành. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Rafael Romo, người đã có một pha cản phá tuyệt vời!
36'
Darwin Machis (Venezuela) nỗ lực tạt bóng vào từ quả đá phạt nhưng anh ấy không thể tìm thấy một đồng đội nào của mình. Bóng đã đi hết đường biên ngang.
36'
Trọng tài thổi còi sau khi Danilo (Brazil) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình. Đó là một quả đá phạt cho Venezuela.
33'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Tomas Rincon (Venezuela) là khá thô bạo và trọng tài Kevin Ortega đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
32'
Gabriel (Brazil) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng về phía bên trái khung thành, nhưng đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.
32'
Neymar (Brazil) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
32'
Richarlison (Brazil) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Brazil sẽ có một quả phạt góc.
31'
Kevin Ortega rút thẻ vàng cho Yangel Herrera (Venezuela) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
29'
Brazil có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
24'
Venezuela đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
24'
Darwin Machis (Venezuela) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Venezuela sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
21'
Rodrygo (Brazil) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào giữa khung thành. Dù vậy, Rafael Romo đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
13'
Neymar (Brazil) nhận một đường chuyền chất lượng và anh nã một quả tên lửa từ rất xa. Đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang trong gang tấc! Rất có thể thủ môn sẽ không cản phá được cú sút vừa rồi nếu nó đi đúng hướng.
7'
Các cầu thủ Brazil đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
4'
Neymar (Brazil) không thể thực hiện một tạt bóng tốt từ chấm phạt góc. Bóng đã đi quá xa và ra ngoài sân.
4'
Neymar (Brazil) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân và Brazil giành được một quả phạt góc.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Venezuela sẽ giao bóng.
Kevin Ortega sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Alisson (G)
Alisson (G)
17
Andre
Andre
15
Bremer
Bremer
16
Carlos Augusto
Carlos Augusto
13
Couto Y.
Couto Y.
21
Cunha M.
Cunha M.
18
David Neres
David Neres
19
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus
22
Gerson
Gerson
12
Lucas Perri (G)
Lucas Perri (G)
14
Marcilio
Marcilio
20
Raphael Veiga
Raphael Veiga
12
Baroja A. (G)
Baroja A. (G)
13
Bello E.
Bello E.
20
Casseres C.
Casseres C.
2
Ferraresi N.
Ferraresi N.
1
Graterol J. (G)
Graterol J. (G)
17
Martinez J.
Martinez J.
5
Moreno J.
Moreno J.
15
Navarro M.
Navarro M.
18
Ramirez E.
Ramirez E.
16
Rosales R.
Rosales R.
7
Savarino J.
Savarino J.
10
Soteldo Y.
Soteldo Y.
Huấn luyện viên
Diniz F.
Diniz F.
Batista F.
Batista F.

0.83
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.75
65%
Kiểm soát bóng
35%
13
Số lần dứt điểm
8
6
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
3
3
Sút bị chặn
2
12
Đá phạt
14
7
Phạt góc
5
2
Việt vị
1
13
Ném biên
9
2
Thủ môn Cứu thua
5
13
Phạm lỗi
11
2
Thẻ Vàng
2
630
Tổng số đường chuyền
260
567
Số đường chuyền hoàn thành
198
143
Tấn công
71
65
Tấn công nguy hiểm
30

Brazil đã có thành tích bất bại trên sân nhà trước đội khách. Họ cũng đã thắng 6 trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất và sẽ chiếm thế thượng phong trong trận đấu này.

Trong khi đó, La Vinotinto gần đây cũng thi đấu rất tốt, họ chỉ chịu một thất bại trong 9 trận gần đây nhất, mặc dù 7 trận trong giai đoạn đó đều là giao hữu. Họ đã phải chịu thất bại trong 10 trận sân khách gần nhất ở vòng loại và có thể gặp khó khăn trước một Selecao hùng mạnh.

Brazil vs Venezuela diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Brazil vs Venezuela ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vẫn chưa có kênh phát sóng chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Brazil vs Venezuela ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Brazil vs Venezuela

  • Hai đội sẽ gặp nhau lần thứ 30 trên mọi đấu trường. Đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã chiếm ưu thế trước các đối thủ phía bắc với 24 chiến thắng. 
  • Brazil bất bại trong 10 lần gặp Venezuela gần nhất, khi có 7 chiến thắng và giữ sạch lưới 7 trận trong khoảng thời gian đó.
  • Brazil bất bại trong 36 trận gần nhất ở vòng loại World Cup. Trong khi đó, Venezuela chỉ có 6 chiến thắng trong 39 trận gần đây nhất ở vòng loại.
  • Brazil bước vào trận đấu này khi đã thắng 15 trận sân nhà gần nhất ở vòng loại World Cup.

Đội hình dự kiến Brazil vs Venezuela

  • Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Gabriel, Arana; Guimaraes, Casemiro; Rodrygo, Neymar, Vinicius Jr; Jesus 
  • Venezuela: Romo; Gonzalez, Osorio, Angel, Navarro; Sosa, Rincon, Herrera, Soteldo; Josef Martinez, Rondon.

Lịch sử đối đầu Brazil vs Venezuela

08/10/21Venezuela1 - 3Brazil
14/06/21Brazil3 - 0Venezuela
14/11/20Brazil1 - 0Venezuela
19/06/19Brazil0 - 0Venezuela
12/10/16Venezuela0 - 2Brazil

Phong độ Brazil gần đây

13/09/23Peru0 - 1Brazil
09/09/23Brazil5 - 1Bolivia
21/06/23Brazil2 - 4Senegal
18/06/23Brazil4 - 1Guinea
26/03/23Ma Rốc2 - 1Brazil

Phong độ Venezuela gần đây

29/03/23Uzbekistan1 - 1Venezuela
16/06/23Venezuela1 - 0Honduras
19/06/23Venezuela1 - 0Guatemala
08/09/23Colombia1 - 0Venezuela
13/09/23Venezuela1 - 0Paraguay
Neymar, Vini Jr. và dàn sao Brazil sẵn sàng đối đầu Venezuela (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT