Quảng cáo

Nhận định UAE vs Hàn Quốc: Gặp khó ngay tại sân nhà

Thứ ba, 29/03/2022 10:07 AM (GMT+7)

Cục diện bảng A tại VLWC 2022 khu vực châu Á đang đưa UAE vào thế buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu là Hàn Quốc để viết tiếp giấc mơ có vé đi Qatar cuối năm nay.

Hàn Quốc và Iran đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng A VLWC 2022 khu vực châu Á. Hai ĐT này đã lần lượt nối bước nhau tới Qatar cuối năm nay với vị thế là 2 đội đứng nhất và nhì bảng đấu. Tuy nhiên, cơ hội chưa phải là hết cho UAE và Iraq, những đội bóng cạnh tranh vị trí thứ 3 để kiếm vé đá play-off.

Dù đang tạm có lợi thế hơn Iraq khi đứng ở vị trí thứ 3, ĐT UAE cũng không thể sớm vui mừng khi mà họ chỉ hơn đối thủ cạnh tranh tấm vé "vớt" vỏn vẹn 1 điểm. Mọi chuyện sẽ thêm phần khó khăn cho thầy trò HLV Rodolfo Arruabarrena khi mà đối thủ ở lượt trận cuối cùng sẽ là Hàn Quốc. 

Nhận định UAE vs Hàn Quốc: Gặp khó ngay tại sân nhà 122387
UAE sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ là ĐT Hàn Quốc có sức mạnh được đánh giá cao hơn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, UAE cũng có quyền được yên tâm khi mà Iraq sẽ khó mà vượt qua được ĐT Iran đang rất mạnh ở trận đấu còn lại của bảng đấu này. Thế nhưng, việc cả Iran cùng với Hàn Quốc đều đã hết động lực thi đấu sẽ khiến điều bất ngờ có thể xảy ra và UAE cần lấy 3 điểm bằng mọi giá trước đội bóng xứ sở Kim Chi để giành quyền tự quyết.

Rõ ràng, nhiệm vụ này không hề dễ dàng đối với ĐT UAE nhưng đối đầu với một ĐT Hàn Quốc đã hết động lực thi đấu, họ có cơ hội để biến trận đấu mang tính thủ tục của đối thủ trở thành thắng lợi then chốt cho chiến dịch World Cup 2022 của mình.

Thông tin xung quanh UAE vs Hàn Quốc

  • UAE: Chân sút số một Ali Mabkhout đã gây vọng trong trận thua Iraq ở lượt trước, nhưng anh vẫn là niềm hy vọng số một trên hàng công UAE. Ibrahim Khalil trở lại.
  • Hàn Quốc: Son Heung-min chỉ còn cách cột mốc 100 lần khoác áo ĐTQG có 3 trận nữa. Hwang Hee-Chan, tác giả bàn duy nhất ở trận lượt đi, sẽ tiếp tục ra sân ở trận này. Lee Jae-sung, người có phong độ tốt với 3 pha kiến tạo thành bàn cũng sẵn sàng ra sân.

Đội hình dự kiến UAE vs Hàn Quốc

  • UAE: Eisa; Abbas, Khamees, Al Hammadi, Al-Attas; Hassan, Ali Salmeen; Ibrahim, Hassan, Canedo; Mabkhout.
  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Kim Young-Gwon, Won Du-jae, Park Min-gyu, Kim Jin-Su; Lee Jae-sung, Jung Woo-young, Hwang Hee-chan; Cho Gue-Sung, Song Min-Kyu, Son Heung-min.

MU gây bất ngờ vụ bổ nhiệm tân HLV, Pochettino và Erik ten Hag 'vỡ mộng'

Chia tay Tottenham, Antonio Conte có thể tới bến đỗ chưa từng có trong sự nghiệp?

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT