Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội tuyển Nga bị FIFA loại khỏi World Cup 2022

Thứ tư, 09/03/2022 08:22 AM (GMT+7)

Mới đây, cơ quan quyền lực của bóng đá thế giới đã đưa ra một quyết định dứt khoát về đội tuyển quốc gia của xứ sở bạch dương.

Theo lịch dự kiến ban đầu, đội tuyển Nga sẽ đối đầu với Ba Lan ở trận bán kết nhánh B thuộc Play-off vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào ngày 24/3. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng hiện tại ở Ukraine, mọi chuyện đã thay đổi.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã quyết định, đội tuyển Ba Lan sẽ có vé vào thẳng chung kết nhánh B, nơi mà họ sẽ đối đầu với Thụy Điển hoặc Cộng hòa Séc vào ngày 29/3.

Ngoài ra, FIFA cũng đã cho hoãn trận đấu giữa Ukraine và Scotland ở trận bán kết nhánh A.

doi-tuyen-nga-bi-loai-khoi-vong-loai-world-cup-2022
Đội tuyển Nga đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé để đến Qatar

“Trận đấu giữa Scotland và Ukraine, ban đầu dự kiến ​​vào ngày 24/3/2022, bây giờ sẽ bị hoãn đến tháng 6. Do đó, trận đấu giữa đội thắng trong hai cặp đấu Scotland vs Ukraine và Wales vs Áo cũng sẽ bị hoãn lại đến tháng 6.

Trận đấu giữa Xứ Wales và Áo sẽ vẫn diễn ra theo lịch trình vào ngày 24/3/2022, để hạn chế sự gián đoạn đối với các trận đấu cạnh tranh cho tấm vé đến World Cup 2022 đã được lên lịch vào tháng 6.

Sau quyết định ngày 28/2/2022 là đình chỉ tất cả các đội bóng của Nga tham dự các giải đấu của FIFA và UEFA cho đến khi có thông báo mới, Văn phòng Ban tổ chức FIFA ra thêm một quyết định đó là Ba Lan sẽ tiến vào trận chung kết của nhánh B diễn ra vào ngày 29/3/2022. Và đối thủ của họ sẽ đội thắng trong trận đấu giữa Thụy Điển và Cộng hòa Séc”. Thông báo được FIFA đăng tải trên trang chủ của mình.

FIFA và UEFA tiếp tục ra phán quyết khiến bóng đá Nga gặp ‘rắc rối lớn’

Nga tung động thái đáp trả, quyết khiến FIFA và UEFA ôm hận

Những bàn thắng đẹp nhất ở vòng 19 giải Ngoại hạng Nga
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT