Quảng cáo

ĐT Úc nối dài mạch thắng tại Vòng loại World Cup, chạm một tay vào vé đi tiếp

Thứ năm, 21/03/2024 19:12 PM (GMT+7)

(Kết quả Úc vs Lebanon) Đội tuyển Úc đã không gặp nhiều khó khăn để có thể đánh bại Lebanon trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Úc có cuộc tiếp đón Lebanon trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba bảng I – Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Với điểm tựa sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, đội bóng của HLV Arnold đã dễ dàng có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Baccus là cầu thủ đã điền tên mình lên bảng điện tử.

Có được bàn thắng sớm, ĐT Úc thi đấu thong dong hơn trước Lebanon. Đội chủ nhà chiếm thế thượng phong với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 69%. Đoàn quân của HLV Arnold tung ra tổng cộng 4 cú dứt điểm trong khoảng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên đã không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Thậm chí, đội tuyển Úc đã phải chịu tổn thất khi lần lượt hai cầu thủ McGree và Jordan Bos phải rời sân vì chấn thương. Đáng chú ý, Jordan Bos được HLV Arnold tung vào sân ở phút 16 để thay McGree, nhưng đến phút 42 chính cầu thủ cũng dính chấn thương và phải rời sân.

ĐT Úc nối dài mạch trận thắng tại Vòng loại 2 World Cup 2026. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, ĐT Úc vẫn cho thấy sự lấn lướt trước Lebanon dù phải thực hiện hai sự thay đổi người bất đắc dĩ. Chỉ ít phút sau khi bóng lăn trở lại, Kye Rowles đã giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt với pha lập công ở phút 54.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ hai, Lebanon đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Đội bóng của HLV Radulovic tung ra 5 cú dứt điểm, 2 trong số này trúng khung thành nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Lebanon chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước chủ nhà Úc. Với chiến thắng này, đội bóng xứ chuột túi tiếp tục nối dài mạch trận bất bại tại Vòng loại 2 World Cup 2026 lên con số 3. ĐT Úc dẫn đầu bảng I với 9 điểm sau 3 lượt trận, hơn Lebanon 7 điểm và bỏ xa Palestine cùng Bangladesh 8 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT