Quảng cáo

Jerome Boateng xuất sắc nhất trận chung kết

Thứ hai, 14/07/2014 07:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mario Gotze là người ghi bàn giúp Đức đánh bại Argentina nhưng anh không phải là cầu thủ chơi hay nhất trận chung kết World Cup 2014.

 

Chung kết World Cup, Đức 1-0 Argentina,Boateng xuất sắc nhất trận, Kết quả và tỉ số Đức vs Argentina,Kết quả chung kết World Cup 2014, Đức đấu với Argentina,Messi,Quả bóng Vàng, chiếc giày vàng,kết quả world cup

Jerome Boateng khiến Aguero không thể hiện được nhiều

 

Trận chung kết đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Cả Đức và Argentina đều chơi quyết liệt nhưng không thực sự đẩy cao đội hình chơi tấn công 'tất tay'. Các hậu vệ đã chơi khá hay trong trận này khi thường xuyên bọc lót cho nhau rất nhanh trong các pha tấn công của đối thủ.

 

Chỉ duy nhất Mats Hummels chơi dưới phong độ ở trận này còn hầu hết các hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự đều chơi tốt như Boateng, Zabaleta, Mascherano...

 

Sau trận đấu, FIFA và đa số các tờ báo thể thao toàn cầu đều thống nhất bầu Jerome Boateng là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết. Hậu vệ Đức đã chơi rất năng nổ, mạnh mẽ. Anh khiến những cầu thủ tấn công của Argentina như Messi, Aguero, Higuain có một ngày thi đấu đầy vất vả. Theo thống kê, Boateng đã chạm bóng tới 94 lần, chuyền thành công 84% và có 6 pha tắc bóng thành công.

 

Ngược lại, tiền đạo Higuain bên phía Argentina là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trận chung kết World Cup 2014. Anh có 2 cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng lại vụng về sút bóng ra ngoài khi đối mặt Neuer hoặc ghi bàn khi bị thổi việt vị.

 

Đội hình thi đấu và chấm điểm cầu thủ 2 đội:

 

Đức: Neuer 7; Lahm 7, Boateng 8, Hummels 6, Howedes 6; Kramer 5 (Schurrle 32, 7), Schweinsteiger 7.5, Muller 8, Kroos 7, Ozil 6.5 (Mertesacker 119), Klose 7 (Gotze 88, 8).

 

Dự bị: Zieler, Grosskreutz, Ginter, Schurrle, Podolski, Draxler, Durm, Khedira, Weidenfeller.

 

Thẻ vàng: Schweinsteiger, Howedes.

 

Ghi bàn: Gotze 113.

 

Argentina: Romero 7; Zabaleta 7.5, Demichelis 6.5, Garay 6.5, Rojo 7; Biglia 6, Mascherano 6, Perez 6 (Gago 86, 6), Higuain 5.5 (Palacio 78, 5.5), Messi 7.5, Lavezzi 7 (Aguero 46, 6).

 

Dự bị: Orion, Campagnaro, Di Maria, Rodriguez, Augusto Fernandez, Federico Fernandez, Alvarez, Basanta, Andujar.

 

Thẻ vàng: Mascherano, Aguero.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Jerome Boateng.

 

Trọng tài: Nicola Rizzoli (Italy)

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT