Quảng cáo

Sao Liverpool có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014

Thứ sáu, 24/01/2014 17:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù chấn thương của Glen Johnson đã có dấu hiện tiến triển tốt nhưng gần như anh vẫn sẽ khó có cơ hội cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2014 tổ chức tại Brazil.

 

Glen Johnson,Glen Johnson chan thuong, Glen Johnson loi hen world cup, Glen Johnson loi hen world cup 2014Glen Johnson có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014

 

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã xác nhận thông tin hậu vệ Glen Johnson vẫn chưa thể trở lại đội hình dù đã có những tiến triển khá khả quan về chấn thương anh đang gặp phải.

 

Glen Johnson được thông báo sẽ phải tiến hành phẫu thuật để dứt điểm chấn thương háng cũng như mắt cá chân đang gặp phải. Nếu ca phẫu thuật này được thực hiện thì hậu vệ Liverpool cần 4 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với cơ hội dự World Cup 2014 sẽ chấm dứt.

 

Chán nản với tình hình của học trò, Rodgers cho biết: “Glen đã phải nghỉ thi nhiều vì các chấn thương khác nhau. Đây là thời điểm khó khăn cho cả Liverpool và cậu ấy. Tuy nhiên tôi chỉ đồng ý cho Glen trở lại kho hoàn toàn bình phục 100%.”

 

Ngoài Glen Johnson, ĐT Anh còn đứng trước nguy cơ thiếu vắng Theo Walcott vì lý do tương tự. Vận đen của người này sẽ là cơ hội cho người khác, 2 cái tên thay thế xứng đáng cho bộ đôi kể trên là Andros Townsend và Kyle Walker đang chơi rất hay trong màu áo Tottenham đã được nhắm đến.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT