Quảng cáo

Báo Thái lo cho đội nhà phải đá VL World Cup 2022 tại Việt Nam

Thứ sáu, 15/01/2021 14:48 PM (GMT+7)

Theo Siamsport, nếu phải đá tập trung tại VL World Cup 2022 thì ĐT Thái Lan sẽ đánh mất rất nhiều lợi thế.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia - ông Datuk Hamidin Mohd Amin chia sẻ với truyền thông rằng các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang được FIFA xử lý để tổ chức tập trung tại một quốc gia, mà có thể đó là Việt Nam. Trước thông tin này, báo giới Thái Lan đã bày tỏ sự quan ngại lớn.

"Báo giới Malaysia mới đây đã đưa tin rằng không loại trừ khả năng các trận đấu trong tháng 3 sẽ bị hoãn và AFC sẽ tổ chức tất cả các trận trong tháng 6, trên sân trung lập, mà rất có thể đó là Việt Nam", Siamsport viết.

"Cả Malaysia, Indonesia và Thái Lan đều đang gặp khó khăn trong việc di chuyển, nhất là di chuyển quốc tế. Chỉ có bóng đá Việt Nam và UAE thuận lợi hơn, nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh. Có thể nói, nếu đá tập trung thì đây là khó khăn lớn với Voi Chiến, chúng ta sẽ mất đi lợi thế sân nhà ở các trận còn lại tại VL World Cup 2022.

Ảnh 1
Báo giới Thái Lan cho rằng nếu phải đá sân trung lập ở VL World Cup thì "Voi chiến" sẽ mất đi nhiều lợi thế.

Đấy là vấn đề lớn của bảng G vào lúc này. Mọi thứ sẽ phải chờ câu trả lời từ phía AFC, trong khi thời hạn cuối cùng mà FIFA đặt ra cho vòng loại thứ 2 khu vực châu Á là vào tháng 6", Siamsport chia sẻ thêm.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 trận, có 11 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là ĐT Malaysia (9 điểm), ĐT Thái Lan (8 điểm), ĐT UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam - Lê Hoài Anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã được nghe qua là có phương án dự phòng là tháng 6 này sẽ thi đấu tập trung VL World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay thì vẫn triển khai theo phương án cũ là tổ chức vào tháng 3.

Phương án đá tập trung VL World Cup 2022 là một phương án lùi, và cần rất nhiều sự nhất trí nữa mới có thể thông qua. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau".

Đặng Văn Lâm 'báo hại' HLV Park?

Sếp lớn' VFF lên tiếng về việc Việt Nam tổ chức Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Những pha dàn xếp tấn công hay nhất của ĐTVN ở VL World Cup 2022. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT