Quảng cáo

HLV Bert van Marwijk 'vào việc' ngay sau khi ra mắt ĐT UAE

Thứ bảy, 19/12/2020 13:50 PM (GMT+7)

Theo thông tin trên tờ The National (UAE), HLV Bert van Marwijk đã chính thức nhận nhiệm vụ và ra mắt ĐT UAE. Ngay sau khi ra mắt, ông đã bắt tay vào công việc ở ĐT UAE ngay.

Sau khi công bố thông tin đã đạt được thỏa thuận có được sự phục vụ của HLV Bert van Marwijk trong hành trình còn lại ở sân chơi Vòng loại World Cup, rất nhanh chóng, cả hai bên đã tiến hành ký kết và ra mắt ĐT UAE vào ngày 17/12. 

Theo đó, nhiệm vụ của HLV Bert van Marwijk đưa Đội tuyển UAE tiến xa tại đấu trường này. Theo báo UAE, nhà cầm quân này đã tới UAE vào hôm thứ Năm vừa qua. Sau khi chính thức ký hợp đồng, vị chiến lược gia người Hà Lan đã "vào việc" ngay. 

ĐT UAE đưa 'người cũ' trở lại nắm ghế HLV trưởng
ĐT UAE đưa 'người cũ' trở lại nắm ghế HLV trưởng

Cụ thể, vị tân HLV trưởng Đội tuyển UAE sẽ dự khán 2 trận đấu liên tiếp thuộc vòng 10 Giải Arabian Gulf League (giải VĐQG UAE) trong ngày 18/12 cùng các trận cuối tuần này để tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển UAE chinh chiến ở đấu trường Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau. 

Cụ thể, vị tân HLV ĐT UAE sẽ dự khán liên tiếp 2 trận thuộc vòng 10 giải Arabian Gulf League (giải VĐQG UAE) trong ngày 18/12 cùng các trận cuối tuần này để tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển.

Trở lại nắm quyền dẫn dắt đội tuyển UAE với tư cách là HLV trưởng, vị chiến lược gia người Hà Lan này sẽ có cơ hội lớn để phục thù nỗi đau thua ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chính vì thua Việt Nam ở trận đấu đó và thua Thái Lan nên vị chiến lược gia này sau đó đã bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Bert van Marwijk cùng các học trò sẽ còn 4 trận đấu nữa. Ở lần trở lại này, vị chiến lược gia người Hà Lan tràn trề hi vọng đánh bại ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp. Ông cùng các học trò buộc phải thắng cả 4 trận này mới có hi vọng vươn xa. Theo lịch thi đấu đã được công bố, ĐT UAE sẽ gặp Malaysia và Indonesia trong tháng 3/2021 trước khi đối đầu Thái Lan và đội tuyển Việt Nam trong tháng 6/2021.

Báo Thái Lan vui mừng vì ĐT UAE sử dụng 'người cũ'

Đại sứ UAE đến thăm đội tuyển nhà - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Minh Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT