Quảng cáo

Đình Trọng: "Thầy Park rất giỏi, Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia"

Thứ ba, 08/10/2019 10:01 AM (GMT+7)

Theo dõi buổi tập của các đồng đội, Đình Trọng tin rằng dù có khó khăn, Việt Nam vẫn sẽ vượt qua Malaysia trong trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Đánh giá về sức mạnh của Malaysia, Đình Trọng cho rằng đội bóng áo vàng đã mạnh hơn rất nhiều so với AFF Suzuki Cup diễn ra vào cuối năm ngoái. Sức mạnh của của Harimau Malaya nằm ở hàng công khi họ sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và giàu thể lực. Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia sẽ không hề dễ dàng.

“Điều quan trọng hơn, Malaysia đã nghiên cứu Việt Nam rất kỹ càng sau những thất bại. Có thể nói, đôi bên không còn lạ gì nhau. Phải đối đầu với những đối thủ như vậy thật không hề dễ dàng,” trung vệ đang điều trị chấn thương đứt dây chằng nhận xét.

Đình TrọngHLV Park Hang Seo, Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs MalaysiaĐình Trọng đã từng có cơ hội giáp mặt Malaysia cả 3 lần trong giải đấu cuối năm ngoái. Nhớ về những trận đấu đó, trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ: “Tôi đã có mặt trong cả 3 trận đấu gặp Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018. Họ có thể lực bền bỉ, có những cầu thủ biết tỏa sáng trong mọi tình huống. Việt Nam ít nhiều đã tìm ra được điểm yếu và chúng ta đã đánh bại họ.”

Việc đánh bại Malaysia nhiều lần như vậy rất quan trọng với Đình Trọng và đồng đội. Nó đã tiếp thêm nhiều sự tự tin cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo lúc bấy giờ. Từ đó, các cầu thủ áo đỏ sao vàng đã vượt qua nhiều khó khăn để lên ngôi vô địch Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi.

Đánh giá về trận đấu vào ngày thứ năm sắp tới, Đình Trọng tin tưởng dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, các đồng đội của mình sẽ giành một kết quả chiến thắng.

“Tôi có niềm tin, Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia. Thầy Park luôn rất giỏi đưa ra những phương án cho những trận đấu như thế này. Chúng ta từng làm được tại AFF Suzuki Cup 2018 thì bây giờ, chẳng có lý do gì lại không tái hiện nó trên sân Mỹ Đình dù biết, trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn với Việt Nam,” trung vệ 22 tuổi tự tin khẳng định.

Đình TrọngHLV Park Hang Seo, Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia

Trận đấu tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.


Video: Xem Việt Nam vs Malaysia ở đâu? (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT