Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs UAE ở đâu, trên kênh nào?

Thứ năm, 14/11/2019 16:35 PM (GMT+7)

Với những khán giả không có cơ hội xem trực tiếp trận Việt Nam vs UAE trên SVĐ Mỹ Đình, vẫn còn rất nhiều cách khác để các bạn có thể theo dõi và tận hưởng trận đấu này.

Highlights trận đấu Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam vs UAE

Thời gian: 20h ngày 14/11

Địa điểm: SVĐ QG Mỹ Đình

Xem trực tiếp Việt Nam vs UAE ở đâu, trên kênh nào?

Tại Việt Nam, Next Media là đơn vị sở hữu toàn bộ bản quyền hình ảnh các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đơn vị truyền thông này đã phối hợp với VTC để sản xuất các chương trình trước, trong và sau trận đấu của ĐTQG.

Vì vậy với trận đấu sắp tới giữa Việt Nam vs UAE, NHM có thể theo dõi trực tiếp qua các kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC nếu sử dụng đầu thu kỹ thuật số.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam gặp UAE được cập nhật tại địa chỉ: https://thethao247.vn/335-truc-tiep-viet-nam-vs-uae-co-hoi-de-but-pha-d192691.html

Ngoài ra, Next Media và VTC cũng cho phép các đài truyền hình khác tiếp sóng nguyên trạng trận đấu để phục vụ NHM bóng đá Việt Nam. Vì vậy, người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu trên các kênh của VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Xem trực tiếp Việt Nam vs UAE ở đâu, Trực tiếp Việt Nam vs UAE, Việt Nam vs UAE

Với những người hâm mộ không tiện theo dõi trận đấu Việt Nam vs Indonesia trên tivi, chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp để tiện cho quý độc giả.

Tại vòng đấu trước đó, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước ĐT Indonesia ngay trên sân khách. Trong khi đó, UAE lại bất ngờ để thua ĐT Thái Lan với tỷ số 1-2. Với những kết quả này, ĐT Việt Nam đã vượt qua UAE để vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, bám đuổi quyết liệt đội đầu bảng Thái Lan. Còn UAE rơi xuống vị trí thứ 3 với một điểm ít hơn 2 đội bóng tới từ Đông Nam Á.

Trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình tới đây sẽ rất quan trọng với cả 2 đội tuyển. Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam hoặc UAE có lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/xem-truc-tiep-viet-nam-vs-uae-o-dau-tren-kenh-nao-1596501

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT