Quảng cáo

UAE lo sốt vó trước trận đấu quan trọng với Việt Nam

Thứ sáu, 12/06/2020 12:13 PM (GMT+7)

Chỉ còn 4 tháng nữa là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại, tuy nhiên UAE vẫn chưa thể tìm được vị thuyền trưởng mới cho giai đoạn sắp tới.

Tháng 3/2020, LĐBĐ UAE bất ngờ chấm dứt hợp đồng với HLV Ivan Jovanovic,  dù chiến lược gia người Serbia chưa dẫn dắt đội tuyển này ở bất cứ trận đấu chính thức nào. Tuy nhiên họ không thể lường trước được rằng, việc tìm kiếm tân huấn luyện viên trưởng cho ĐTQG lại khó khăn tới như vậy.

Sau khi chia tay HLV Ivan Jovanovic, LĐBĐ UAE đã liên hệ với hàng loạt chiến lược gia nổi tiếng trên Thế giới như Felipe Scolari, Paulo Sousa, Zlatko Dalic.... nhưng đều bị từ chối.

UAE khong tim duoc huan luyen vien truong moi

Mới đây, họ đã tiếp tục gửi lời mời tới chiến lược gia người Romania - ông Cosmin Olaroiu về dẫn dắt ĐT UAE trong thời gian sắp tới. Thậm chí, đội bóng tây Á còn sẵn sàng trả cho HLV Cosmin Olaroiu một mức lương rất hậu hĩnh lên tới 12 triệu USD/ năm. Tuy nhiên lời đề nghị của họ vẫn không nhận được cái gật đầu từ chiến lược gia người Romania.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Cosmin Olaroiu cho biết: “Thật vinh dự khi được đội tuyển UAE để ý tới. Tôi thực sự muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia như UAE. Thế nhưng, ở thời điểm này, tôi vẫn còn hợp đồng với Jiangsu Suning. Tôi sẽ không ra đi vào lúc này".

Với việc HLV Cosmin Olaroiu tiếp tục từ chối LĐBĐ UAE, đội bóng Tây Á đang gặp muôn vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khi chỉ còn 4 tháng nữa là giải đấu này sẽ quay trở lại.

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Việt Nam 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu không sớm ổn định băng ghế chỉ đạo, sẽ rất khó để UAE có thể lật đổ được Việt Nam ở bảng đấu này.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT