Quảng cáo

HLV vô địch giải U21 châu Âu sẽ dẫn dắt UAE đấu Việt Nam

Thứ hai, 08/06/2020 15:26 PM (GMT+7)

LĐBĐ UAE dự kiến sẽ công bố HLV trưởng mới trong tuần tới, đó là ông Luis de la Fuente.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Ivan Jovanovic từ đầu tháng 4, đến thời điểm hiện tại, LĐBĐ UAE mới tìm được người phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt ĐTQG nước này.

Dự kiến LĐBĐ UAE sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Luis de la Fuente trong tuần tới. Vị chiến lược gia này là người đã dẫn dắt đội tuyển U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch giải U21 châu Âu năm 2019. Ông là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách 4 người đang được LĐBĐ UAE cân nhắc.

HLV Luis Fuente có bảng thành tích rất ấn tượng với chức vô địch giải U21 châu Âu 2019. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển UAE gặt hái thành công ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với mục tiêu giành vị trí nhất bảng để lọt vào vòng tiếp theo.

HLV Luis de la Fuente

Để làm được điều đó, đội tuyển UAE sẽ phải vượt qua những đối thủ rất đáng gờm là Malaysia, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam. UAE đang đứng ở vị trí thứ 5 với 6 điểm giành được, kém đội đầu bảng là Việt Nam 5 điểm. Tuy nhiên họ đang thi đấu ít hơn 1 trận và có lợi thế khi lượt về được đối đầu với Việt Nam trên sân nhà.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới nhất, UAE sẽ tiếp đón Malaysia vào 8/10, trước khi làm khách tại Indonesia 5 ngày sau đó. Ngày 12/11, UAE tiếp tục được đá ở sân nhà trước Thái Lan, trận đấu gặp Việt Nam diễn ra vào ngày 17/11.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT