Quảng cáo

Thủ môn Indonesia: ‘Việt Nam hay UAE, chúng tôi cũng sẽ đánh bại'

Thứ năm, 03/10/2019 16:13 PM (GMT+7)

Thủ môn Wawan Hendrawan của ĐT Indonesia đang rất quyết tâm đánh bại Việt Nam và UAE để lấy lại thể diện cho bóng đá Indonesia ở sân chơi châu lục.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Đội tuyển Indoneisa đang tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây ở vòng loại World Cup 2022 với UAE và Việt Nam. Sau 2 trận thua trước Malaysia và Thái Lan, HLV Simon McMenemy đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐV Indonesia. Họ cho rằng ông không đủ trình độ để dẫn dắt ĐTQG Indonesia. Vì vậy mà HLV người Scotland đang rất quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE và Việt Nam là 2 cái tên được đánh giá là mạnh nhất bảng. Tuy vậy, các cầu thủ Indonesia vẫn tỏ ra rất tự tin và quyết tâm tạo nên bất ngờ khi gặp 2 đối thủ này. Trao đổi với Indosport sau buổi tập của ĐT Indonesia, thủ môn Wawan Hendrawan cho biết:

“Tôi không quan tâm đối thủ sắp tới là ai. Điều quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải tập luyện chăm chỉ, tập trung tối đa vào chiến thuật mà HLV Simon đề ra. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ qua từng trận đấu. Nếu làm được như vậy, dù đối thủ là ai chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng.”

Indonesia vs Việt Nam, Danh sách ĐT Indonesia, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Simon McMenemy

Thủ môn của Indonesia cho biết, anh và đồng đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của UAE và Việt Nam. Nếu như UAE lợi dụng ưu thế về thể hình để chơi bóng bổng, thì Việt Nam lại có lối chơi kỹ thuật, khéo léo và nhanh nhẹn. ĐT Indonesia đã có những phương án để đối phó lại với những đối thủ cụ thể.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng sai lầm của đối thủ. Nếu cướp được bóng, chúng tôi sẽ tổ chức phản công thật nhanh. Còn nếu không chúng tôi sẽ tập trung vào từng vị trí trên sân để chờ đợi cơ hội. “ – Thủ môn Wawan chia sẻ.

Hai trận đấu với Việt Nam và UAE sẽ là những cơ hội cuối cùng của HLV Simon McMenemy trên băng ghế huấn luyện ĐT Indonesia. Chỉ cần thêm một kết quả  không như ý muốn, rất có thể HLV người Scotland sẽ bị LĐBĐ Indonesia sa thải. Vì vậy, để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách ở UAE, các cầu thủ Indonesia đã bay sang Dubai từ hôm qua (2/10) để làm quen với môi trường, khí hậu và điều kiện thời tiết ở đây.

Trận đấu giữa Indonesia và UAE sẽ diễn ra vào 10/10 tới đây. Sau đó 5 ngày, họ sẽ về nước để tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Bung Karno. Chỉ cần nhận thêm một thất bại, thì gần như cơ hội của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ không còn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT