Quảng cáo

Xuân Trường: 'Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan'

Thứ hai, 18/11/2019 09:08 AM (GMT+7)

Tiền vệ Xuân Trường tin rằng Công Phượng sẽ lấy lại được phong độ và ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan ở trận đấu sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây.

Ở cuộc đối đầu này, HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của 2 tiền vệ HAGL là Xuân Trường và Minh Vương. Lương Xuân Trường không thể tham dự vì đang điều trị chấn thương gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Trong khi đó, tuy có mùa giải V-League 2019 thành công, nhưng Minh Vương không được thầy Park triệu tập ở đợt tập trung lần này.

Việt Nam vs Thái Lan, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Vòng loại World Cup 2022

Tuy không thể góp mặt, nhưng hai cầu thủ này vẫn luôn dõi theo những bước tiến của ĐT Việt Nam thời gian qua. Hôm 17/11 vừa qua, Xuân Trường và Minh Vương đã có buổi livestream cùng với nhau để chia sẻ về trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam với đại kình địch Thái Lan. Cả hai cầu thủ này đều tin rằng đồng đội tại HAGL - Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng ở trận đấu này.

Tiền vệ Minh Vương nói: Với Công Phượng, Vương luôn xem Phượng là hình mẫu để mình học hỏi từ cá tính, khả năng chơi bóng, cách sống và đặc biệt là bản lĩnh. Công Phượng thực sự rất bản lĩnh. Vương rất khâm phục Công Phượng. Vương tin chắc chắn Công Phượng sẽ ghi bàn trong trận đấu sắp tới, cụ thể là trận Thái Lan”.

Đồng quan điểm với Minh Vương, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ: "Trường cũng suy nghĩ giống Minh Vương. Công Phượng đang trong một khoảng thời gian khó khăn. Bạn ấy đang thi đấu ở nước ngoài và đang tập thích nghi với môi trường mới. Ở trận đấu với UAE, với cá nhân mình thấy, khi Công Phượng vào sân thì cậu ấy đã thi đấu tốt và mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem bóng đá.

Xuân Trường tin với bản lĩnh của mình Công Phượng sẽ biết cách để tạo ra một điều khác biệt trong trận đấu sắp tới. Cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ và ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan. Công Phượng mà chứ có phải ai đâu”.

Việt Nam vs Thái Lan, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Vòng loại World Cup 2022

Bên cạnh đó, cũng trong buổi live stream, Xuân Trường cũng báo tin vui cho người hâm mộ khi khẳng định sẽ sớm quay trở lại bóng đá trong thời gian sắp tới:

"Từ khi biết mình bị chấn thương nặng Trường hoàn toàn không cảm thấy buồn các bạn ạ. Trường hiện đang rất thoải mái và thưởng thức cuộc sống ở đây. Cảm ơn các bạn đã luôn động viên và ở bên Trường. Trường hứa với các bạn Trường sẽ trở lại sớm thôi”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận và đang có rất nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT